Quang Hà hội ngộ Mỹ Tâm, Như Quỳnh tại trời Âu

(2Sao) - Không chỉ có nhiều show diễn trong nước, Quang Hà và Mỹ Tâm đều là những cái tên có thể thu hút được số lượng lớn khán giả tại hải ngoại.

Mỹ Tâm, Quang Hà đều là những ca sĩ có giọng hát đặc biệt được khán giả yêu mến trong khoảng thời gian dài. Trong năm qua, họ đã có không ít những thành quả trong đời sống âm nhạc để khán giả yêu thích. Mỹ Tâm, hiện nay đang là huấn luyện viên rất được yêu thích trong chương trình Giọng hát Việt.

Trong năm 2015, Mỹ Tâm có được nhiều sự kiện âm nhạc nổi bật, trong đó phải kể đến sự kiện tại Nhật Bản đã nâng tầm vóc của Mỹ Tâm ra khu vực. Mỹ Tâm còn là ca sĩ được biết đến như có được lượng khán giả cực lớn trong một live show thực hiện tại sân vận động. Và vừa qua, Mỹ Tâm cũng kịp ra mắt DVD Liveshow Heart Beat cũng được khán giả đón nhận nồng nhiệt.


Quang Hà, một giọng hát đầy nội lực, giàu cảm xúc sẽ có những show diễn đặc biệt tại các nước châu Âu trong tháng 9 này. Năm 2015 là một năm với nhiều hoạt động ca nhạc ý nghĩa của ca sĩ Quang Hà. Hình ảnh, giọng hát và lẫn hàng loạt bài Hit của anh tiếp tục khẳng định vị trí riêng của ca sĩ Quang Hà trong đời sống âm nhạc hôm nay. Anh sẽ có cuộc hội ngộ cùng ca sĩ Mỹ Tâm trong tour diễn ở châu Âu.


Cuối năm là dịp để các ca sĩ trình làng cũng như giới thiệu những show diễn hoành tráng, được dàn dựng công phu, không những thế, họ còn nhận không ít lời mời tham dự hàng loạt show diễn tại nước ngoài. Trong số đó, ca sĩ Quang Hà là cái tên thường xuyên có những chuyến lưu diễn tại các nước châu Âu và Mỹ hàng năm.

Với giọng hát khỏe, dày, nhiều tình cảm, không chỉ thể hiện hay dòng nhạc Pop Ballad sở trường, Quang Hà còn được yêu mến qua dòng nhạc viết về Hà Nội, nhạc xưa, đặc biệt phong cách Acoustic trong thời gian qua đã ghi thêm dấu ấn cho tên tuổi Quang Hà. Sắp tới đây, ca sĩ Quang Hà sẽ có cuộc hội ngộ thú vị với nữ ca sĩ hàng đầu Việt Nam hiện nay là Mỹ Tâm trong các show diễn ở châu Âu.


Cuộc hội tụ của những tên tuổi làng nhạc Việt như Quang Hà, Mỹ Tâm sẽ đi qua các nước, lịch trình show diễn như sau: Hungary (25/09/2015), Đức (26/09/2015), Ba Lan (27/09/2015), Tiệp (28/09/2015). Mỹ Tâm và Quang Hà sẽ mang đến cho kiều bào ở những nước này cũng như khán giả quốc tế những ca khúc thành công vang dội trong suốt thời gian qua của cả hai, nhưng để đáp lại sự yêu mến của khán giả khắp mỗi nơi, mỗi khi lưu diễn, Quang Hà, Mỹ Tâm lại chuẩn bị cho mình bản hòa âm mới, cách trình diễn mới để luôn tạo được sự mới mẻ cho chính phong cách của mình.


Tham gia cùng Quang Hà, Mỹ Tâm, trong Tour diễn 4 nước châu Âu sắp tới đây còn có những ca sĩ tên tuổi của hải ngoại: MC Nguyễn Ngọc Ngạn, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Như Quỳnh, Tóc Tiên, Mai Tiến Dũng, hai danh hài rất nổi tiếng của miền Bắc: danh hài Chiến Thắng, danh hài Quang Thăng, cùng với ban nhạc Hiền Năng, đạo diễn âm nhạc Nguyễn Quang.

Tất cả các nghệ sỹ đều cùng nhau tập luyện cẩn thận từng tiết mục để mang đến cho khán giả phần trình diễn hay nhất. Sân khấu ánh sáng được dàn dựng công phu, hoành tráng, phù hợp với từng tiết mục. Với chủ đề" Mùa thu cho em". Tour diễn châu Âu sắp tới mà ca sĩ Quang Hà, Mỹ Tâm là hai ca sĩ đại diện Việt Nam được mời tham gia sẽ là chương trình nghệ thuật đặc sắc đáp ứng nhu cầu thưởng thức âm nhạc ngày càng cao của công chúng khắp nơi trên thế giới.

Diễm Trinh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao