Quang Hà làm mới mình trong album remix đón xuân

(2Sao) - Quang Hà là nam ca sỹ biết thay đổi mình để phù hợp hơn với thị hiếu của khán giả luôn đổi thay và bắt kịp xu hướng của giới trẻ trên thế giới.

Sau thành công của Album CD Quang Hà remix Vol 1, 2, dịp Tết Bính Thân này dù bận rộn với lịch diễn dày đặc nhưng Quang Hà vẫn kịp phát hành Album CD Quang Hà remix Vol 3.




Album gồm 15 bài hát hot nhất của các nhạc sĩ viết tặng cho Quang Hà  như Không thể chia xa, Ta đã từng yêu, Bạc trắng tình đời, Giọt lệ đài trang, Bướm trắng, Gặp nhau làm ngơ, Thì thầm mùa xuân, Xin dành trọn cho em.. được remix lại theo phong cách sôi động, trẻ trung hợp với giới trẻ nhất hiện nay với các DJ như Turbo, Powder, DJ Hung EDM. 







Là nghệ sỹ đa năng hát được nhiều dòng nhạc khác nhau. Mỗi dòng nhạc Quang Hà đều tạo dấu ấn riêng của mình, đều đươc khán giả rất yêu thích và ủng hộ. Được biết, Album Vol1 Quang Hà đã phát hành được 16.000 bản. Vol2 được 21.000 bản. Vol 3 đợt đầu tiên đã phát hành 5.000 bản. Với album Vol3 Quang Hà hy vọng đây là món quà tặng tinh thần cho khán giả nhân dịp mùa xuân mới. Mong tất cả trong từng gia đình đều có album này của Quang Hà.









Photo: Taythy
Q.Q.
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất