Quang Hải ăn mừng chiến thắng quý giá cùng đồng đội

Sau khi Pau FC giành chiến thắng trong trận "chung kết ngược" với Niort, Quang Hải bẽn lẽn ăn mừng chiến thắng cùng các đồng đội.

Rạng sáng nay, Pau FC đã đụng độ với Niort trong trận "chung kết ngược" ở vòng 27 giải Hạng 2 Pháp. Trước trận đấu này, Pau FC đứng ngay trên nhóm cầm đèn đỏ với khoảng cách 1 điểm.

Dù vậy, đoàn quân của HLV Didier Tholot đã xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số 1-0.

Quang Hải ăn mừng chiến thắng quý giá cùng đồng đội-1
Pau FC giành chiến thắng quý giá trước Niort (Ảnh: Pau FC).

Bàn thắng duy nhất của Pau FC được thực hiện bởi Quentin Boisgard ở phút thứ 12. Đây là trận đấu mà Quang Hải được điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu nhưng không được HLV Tholot sử dụng.

Đây là điều dễ hiểu khi Pau FC muốn ưu tiên hàng thủ trong bối cảnh có lợi thế dẫn trước từ sớm.

Với chiến thắng, Pau FC vẫn xếp thứ 16 trên bảng xếp hạng với 30 điểm sau 27 trận, nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ 2 điểm. Nguy hiểm vẫn chưa qua với Pau FC nhưng họ có quyền ăn mừng sau khi tạm thời thoát hiểm.

Sau trận đấu, toàn đội đã tổ chức ăn mừng chiến thắng ngay trong phòng thay đồ.

Trong bức ảnh hình đăng tải khoảnh khắc ấy, người hâm mộ thấy Quang Hải bẽn lẽn ăn mừng cùng các đồng đội Pau FC. Tiền vệ người Việt Nam chỉ đứng phía sau và nở nụ cười.

Quang Hải ăn mừng chiến thắng quý giá cùng đồng đội-2
Quang Hải bẽn lẽn ăn mừng cùng các đồng đội (Ảnh: Pau FC).

Dù sao, nó cũng cho thấy tiền vệ sinh năm 1997 hòa nhập khá tốt với Pau FC. Gần đây, Chủ tịch CLB, Laporte-Fray đã lên tiếng về tình cảnh khó khăn của Quang Hải. Ông chia sẻ: "Tôi rất muốn Quang Hải giống như Messi thực thụ.

Tuy nhiên, có thể hiểu rằng cậu ấy đến từ môi trường bóng đá mới, đòi hỏi thể chất khốc liệt hơn Việt Nam.

Thật không dễ để Quang Hải thích nghi, nhất là khi cậu ấy không nói được tiếng Pháp và mới bắt đầu học tiếng Anh. Dù có người hỗ trợ đi nữa thì cũng khó để Quang Hải giao tiếp với các đồng đội".

Người đứng đầu Pau FC cũng hy vọng Quang Hải được ra sân nhiều hơn. Ông nói thêm: "Chúng tôi muốn Quang Hải ra sân nhiều hơn nhưng cậu ấy cần phải chứng tỏ được khả năng".

Quang Hải ăn mừng chiến thắng quý giá cùng đồng đội-3

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/the-thao/quang-hai-ben-len-an-mung-chien-thang-quy-gia-cung-dong-doi-20230312184144127.htm

Pau FC Quang Hải

Tin tức mới nhất