Quang Hải công khai bạn gái mới

Quang Hải bị tố hẹn hò cùng lúc nhiều cô gái, cùng đến 1 quán ăn, tặng hoa cũng giống y hệt

Trước những ý kiến trái chiều, hiện Quang Hải chưa lên tiếng về vụ việc.

Sau khi công khai hẹn hò với Huỳnh Anh (SN 1999), nữ du học sinh vừa trở về từ Singapore, Quang Hải liên tiếp bị chỉ trích là người lăng nhăng. Trong khoảng chưa đầy 1 năm chia tay Nhật Lê, anh bị đồn qua lại với Thảo Mi, "hot girl cao 1m52" Thanh Thủy, "cô chủ tiệm nail" Huyền My và bạn gái hiện tại.

Quang Hải bị tố hẹn hò cùng lúc nhiều cô gái, cùng đến 1 quán ăn, tặng hoa cũng giống y hệt-1

Trước ý kiến trái chiều, cuối tuần qua, Hải "con" đã chính thức lên tiếng: "Một nửa sự thật thì không bao giờ là sự thật. Đôi khi tặng hoa là để bắt đầu một mối quan hệ nhưng tặng hoa cũng có thể là cách chúng ta dành tặng sự trân trọng khi kết thúc một chặng đường đi cùng nhau.

Hải tin rằng tình cảm dù mới hay cũ luôn là thứ đáng trân quý. Nhưng nếu đã là hết duyên thì cũng nên dừng lại để cho nhau khoảng trời riêng. Hải chưa từng làm điều gì có lỗi và Hải tin những người trong cuộc đều hiểu. Mong mọi người cũng hiểu và tôn trọng quyết định của Hải".

Quang Hải bị tố hẹn hò cùng lúc nhiều cô gái, cùng đến 1 quán ăn, tặng hoa cũng giống y hệt-2
Bất ngờ bị lộ clip ăn đêm với Nhật Lê, Quang Hải nhắn tin giải thích với cô gái này.

Chính status dằn mặt này, chân sút nổi tiếng bất ngờ dính phải thị phi. Câu nói: "Tặng hoa cũng có thể là cách chúng ta dành tặng sự trân trọng khi kết thúc một chặng đường đi cùng nhau", ai cũng nghĩ người nhận hoa là Nhật Lê. Bởi dịp 8/3 vừa qua, anh từng tặng Nhật Lê bó hoa hồng cực lớn, nhưng sự thật không phải như vậy.

Mới đây, một hot girl giấu mặt đã lên tiếng tố Quang Hải hẹn hò cùng lúc nhiều người, thậm chí cùng dẫn đi ăn một quán và tặng bó hoa y hệt.

Quang Hải bị tố hẹn hò cùng lúc nhiều cô gái, cùng đến 1 quán ăn, tặng hoa cũng giống y hệt-3
Nơi Quang Hải đưa bạn gái mới đi ăn tối...

Quang Hải bị tố hẹn hò cùng lúc nhiều cô gái, cùng đến 1 quán ăn, tặng hoa cũng giống y hệt-4
... vừa hay cũng là nơi anh từng mời cô gái này đi ăn.

Theo thông tin người này chia sẻ, thời điểm chia tay nữ sinh gốc Quảng Nam, anh có hẹn hò cùng cô. Tuy nhiên, khi bị lộ clip đi ăn cháo đêm với Nhật Lê, Quang Hải bỗng dưng lặn mất tăm.

"Lúc đó (Quang Hải dính tin đồn quay lại với Nhật Lê), mình thấy cũng chưa có gì là chính thức cả nên nghĩ không sao và vẫn tha thứ cho bạn ấy (Quang Hải). Nhưng trong khoảng thời gian đó, bạn ấy không chỉ quay lại với Nhật Lê mà còn quen với rất nhiều người khác. Thậm chí, bạn ấy vẫn tặng mình một bó hoa giống hệt với bó tặng Nhật Lê.

Mình cảm thấy buồn cười hơn nữa là bạn ấy hẹn hò ai cũng đến cùng một chỗ. Từ đợt Huyền My đến Huỳnh Anh, đợt tán tỉnh mình cũng đến quán đó luôn", hot girl này kể lại trên Đất Việt.

Quang Hải bị tố hẹn hò cùng lúc nhiều cô gái, cùng đến 1 quán ăn, tặng hoa cũng giống y hệt-5
Bó hoa Quang Hải tặng Nhật Lê dịp 8/3...

Quang Hải bị tố hẹn hò cùng lúc nhiều cô gái, cùng đến 1 quán ăn, tặng hoa cũng giống y hệt-6
... cũng giống bó hoa anh tặng hot girl này.

Cô nàng còn cho biết ban đầu định cho qua mọi chuyện nhưng cuối cùng vẫn quyết định lên tiếng bởi cảm thấy danh dự bị xúc phạm.

"Thà bạn ấy chỉ đối xử với mình như bạn bè thì không sao cả. Nhưng đây là mối quan hệ yêu đương, chỉ là bạn ấy không công khai thôi nên mình quyết định phải nói thay cho những cô gái khác cũng gặp phải hoàn cảnh như mình", cô nói thêm.

Trước những lời tố này, Hải "con" chưa lên tiếng.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-hai-bat-ngo-bi-to-bat-ca-nhieu-tay-n-222444.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Quang Hải công khai bạn gái mới