Quang Hải chia tay Huỳnh Anh

Quang Hải cắt đứt quan hệ, bức ảnh cuối cùng chụp với Huỳnh Anh cũng xóa nốt

Không lên tiếng nhưng Quang Hải lại có hành động chứng minh hơn vạn lời nói.

Tròn 1 ngày kể từ thời điểm Huỳnh Anh - bạn gái Quang Hải bị tố là "Tuesday", chen chân vào chuyện tình cảm của cô gái tên H.T.Q và bạn trai tên N.X.Q.

Giữa biến căng như dây đàn, T.Q, cũng chính là chủ nhân bài "bóc phốt" tiết lộ nhiều tình tiết bất ngờ. Trong khi đó, anh bạn trai tên X.Q, đã khóa trang cá nhân, chọn cách im lặng để đi qua bão dư luận.

Quang Hải cắt đứt quan hệ, bức ảnh cuối cùng chụp với Huỳnh Anh cũng xóa nốt-1
T.Q. chủ nhân bài bóc phốt Huỳnh Anh và bạn trai tên Q.

Q. cho 2sao.vn hay, cô và bạn trai đã chia tay hôm qua (2/11). Thời điểm xảy ra chuyện không vui, X.Q (tên chàng trai trong bài tố) đã liên hệ xin lỗi và mong T.Q xóa bài đăng, nhưng Q. không đồng ý.

"Mình chia tay rồi. Mình không chấp nhận bị cắm sừng bởi khi yêu mình đã hết mình vì anh ấy. Nhưng lúc chia tay, Q. vẫn chưa biết bị mình phát hiện nên Q. chỉ bảo lý do là do thương mình, do mình hi sinh vì bạn ấy nhiều quá, không muốn mình khổ nữa", cô nói.

Quang Hải cắt đứt quan hệ, bức ảnh cuối cùng chụp với Huỳnh Anh cũng xóa nốt-2

Bị gắn mác "tiểu tam", tối qua Huỳnh Anh lên tiếng bày tỏ quan điểm. Cô khẳng định mình không "cắm sừng" Quang Hải và cũng không làm điều gì có lỗi với ai. 9X cũng đanh thép tuyên bố sẽ nhờ cơ quan chức năng can thiệp và kẻ xấu sẽ bị trừng trị.

Giữa thời điểm nóng bị phản pháo, 2Sao.vn tiếp tục liên hệ với T.Q. Cô nói: "Mình chỉ thấy hài hước khi đọc được dòng tin nhắn thanh minh của bạn Huỳnh Anh kia. Tất cả mọi người đều tin là nó không phải là dàn dựng. Và minh chứng rõ nhất chính là việc Huỳnh Anh phải xóa bài thanh minh của bạn ấy trên trang cá nhân rồi đó thôi".

Quang Hải cắt đứt quan hệ, bức ảnh cuối cùng chụp với Huỳnh Anh cũng xóa nốt-3
Bức ảnh cuối cùng Quang Hải giữ lại vào sinh nhật của Huỳnh Anh cũng chính thức bị "xóa sổ".

Về phần Quang Hải, anh chọn cách im lặng nhưng lại có hành động hơn vạn lời nói. Nếu hôm qua, toàn bộ ảnh chụp chung với Huỳnh Anh đã bay màu trên Instagram của Quang Hải thì đến hôm nay, anh chính thức hủy theo dõi bạn gái cũ trên Tiktok.

Đặc biệt, tấm hình duy nhất sót lại trên Facebook của Hải "con" cũng chính thức biến mất không chút vết tích.

Quang Hải cắt đứt quan hệ, bức ảnh cuối cùng chụp với Huỳnh Anh cũng xóa nốt-4
Huỳnh Anh hủy theo dõi Quang Hải trên Tiktok.

Quang Hải cắt đứt quan hệ, bức ảnh cuối cùng chụp với Huỳnh Anh cũng xóa nốt-5
Quang Hải cũng có hành động tương tự.

Về phần Huỳnh Anh, cô cũng hủy theo dõi Hải "con" trên Tiktok. Tuy nhiên, tài khoản Instagram của cả 2 vẫn để chế độ follow đối phương.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-hai-huy-follow-xoa-het-anh-chup-chung-voi-huynh-anh-n-240956.html

bạn gái Quang Hải Quang Hải

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Quang Hải chia tay Huỳnh Anh