Quang Hải chụp ảnh với gái lạ, bồ tin đồn có hành động 'dằn mặt'

Bạn gái tin đồn khoe nhan sắc xinh đẹp, đăng caption ẩn ý khi clip Quang Hải chụp ảnh fan girl lan truyền.

Mạng xã hội mới đây tích cực lan truyền đoạn clip ghi lại phản ứng Quang Hải, Duy Mạnh, Xuân Trường khi được fan girl xin chụp ảnh. Hình ảnh ghi lại khi cả ba cùng tham dự lễ bốc thăm chia bảng vòng loại 3 World Cup hôm 1/7 vừa qua.

Tại đây, học trò thầy Park được rất nhiều người hâm mộ xếp hàng chụp ảnh cùng. Nổi bật trong số đó có một fan girl. Cô gái này được nhận xét nhỏ nhắn xinh xắn, có chiều cao "xêm xêm" với Quang Hải.

Sự xuất hiện của fan girl khiến Quang Hải, Duy Mạnh, Xuân Trường đều phải để mắt. Quang Hải đặc biệt bị soi có biểu cảm "khó tả" khi cô gái này chủ động đứng sát vào anh. Sau đó anh thoải mái cười vui vẻ chụp ảnh chung.


Phản ứng đặc biệt của Quang Hải khi chụp ảnh cùng fan girl.

Đoạn clip xuất hiện được mọi người bàn tán rôm rả. Cư dân mạng đều cho rằng Quang Hải, Duy Mạnh, Xuân Trường "đúng kiểu lâu rồi chưa thấy gái".

Một số đùa rằng, sau buổi chụp ảnh đó Duy Mạnh và Xuân Trường kiểu gì cũng bị vợ cho nằm đất. Ngoài ra, fans cũng rất tò mò về phản ứng của bạn gái tin đồn Quang Hải.

Quang Hải chụp ảnh với gái lạ, bồ tin đồn có hành động dằn mặt-1

Giữa thời điểm nhạy cảm, ít giờ trước Chu Thanh Huyền gây chú ý với cập nhật mới trên trang cá nhân. Cụ thể, chính chủ đăng một bức hình xinh đẹp trong tư thế tạo dáng vô cùng chất chơi giữa quán café.

Đính kèm, bạn gái tin đồn để caption: "Cô bé hay PHIỀN". Chữ "phiền" đặc biệt được cô nàng cố tình viết in hoa như để nhấn mạnh điều gì đó.

Quang Hải chụp ảnh với gái lạ, bồ tin đồn có hành động dằn mặt-2
Phản ứng Thanh Huyền khi Quang Hải chụp ảnh cùng gái lạ.

Dù không nhắc tên hay sự việc cụ thể, song status của Chu Thanh Huyền được cho để "dằn mặt" những cô gái thích vây quanh bạn trai tin đồn mình. Số khác khẳng định, caption đó chỉ đơn giản là Thanh Huyền thích thì viết mà thôi.

Tất cả chỉ là dự đoán, có ẩn ý gì hay không thì chỉ có người trong cuộc mới hiểu được!

Quang Hải chụp ảnh với gái lạ, bồ tin đồn có hành động dằn mặt-3

Tin đồn Quang Hải hẹn hò Thanh Huyền rộ lên từ giữa tháng 3/2021. Ngoài nhiều lần bị soi dùng đồ đôi, đi ăn cùng nhau cực tình cảm,... cặp đôi từng để lộ ảnh tình tứ rõ mặt mũi.

Dù tin đồn được cho đã rõ mười mươi nhưng Quang Hải - Thanh Huyền vẫn chọn cách úp mở. Ngoài những "hint" dân tình "super-soi" được, cặp đôi tuyệt nhiên không công khai bất kỳ điều gì.

Tít
Theo Vietnamnet


bạn gái Quang Hải Quang Hải

Tin tức mới nhất