Vừa bị nghi có bạn gái mới, Quang Hải lập tức có hành động 'đánh dấu chủ quyền'

Chỉ theo dõi duy nhất cô gái này trên mạng xã hội, fans phán đoán phải chăng Quang Hải đã có bạn gái mới.

Tái hợp khoảng 1 tháng, Nhật Lê và Quang Hải chính thức toang lần 2. Trong khi nữ sinh gốc Quảng Nam liên tục chia sẻ status tâm trạng, Hải "con" bị soi chuyện có người mới.

Vừa bị nghi có bạn gái mới, Quang Hải lập tức có hành động đánh dấu chủ quyền-1
Huỳnh Anh - cô gái được cho là người yêu mới của Quang Hải.

Theo đó, ngoài việc ngó lơ Nhật Lê, học trò HLV Park bị chỉ ra chuyện liên tục tương tác dưới bài đăng của một cô gái có tên Huỳnh Anh (du học sinh Singapore), hiện đang sinh sống tại Hà Nội.

Trước những lời đồn đoán, Huỳnh Anh chưa từng có bất cứ động thái nào phủ nhận hay khẳng định chuyện tình cảm với chàng cầu thủ nổi tiếng. Thế nhưng mới đây fans đã soi ra điểm bất thường trong mối quan hệ của cặp đôi.

Vừa bị nghi có bạn gái mới, Quang Hải lập tức có hành động đánh dấu chủ quyền-2
Vừa bị nghi có bạn gái mới, Quang Hải lập tức có hành động đánh dấu chủ quyền-3

Cụ thể trên Instagram người xem phát hiện Huỳnh Anh chỉ theo dõi 1 mình Quang Hải. Liệu đây có phải sự trùng hợp ngẫu nhiên hay mối quan hệ của họ là trên mức bình thường?

Vừa bị nghi có bạn gái mới, Quang Hải lập tức có hành động đánh dấu chủ quyền-4
Quang Hải chỉ theo dõi duy nhất Huỳnh Anh trên TikTok.

Và như để "đáp lễ", trên mạng xã hội TikTok, chân sút gốc Hà Nội cũng chỉ theo dõi duy nhất Huỳnh Anh. 

Trong một diễn biến khác, sau khi dính nghi vấn hẹn hò chàng cầu thủ nổi tiếng, Huỳnh Anh tiếp tục theo dõi thêm 9 người nữa ngoài Quang Hải. Điều đáng chú ý hơn là 4 trong số 9 người nói trên đều là bạn bè thân thiết, đồng nghiệp của Hải "con" như Thành Chung, Mạch Ngọc Hà,...

Vừa bị nghi có bạn gái mới, Quang Hải lập tức có hành động đánh dấu chủ quyền-5

Vừa bị nghi có bạn gái mới, Quang Hải lập tức có hành động đánh dấu chủ quyền-6
Bị soi chuyện theo dõi một mình Quang Hải, Huỳnh Anh liền follow thêm 9 người nữa.

Đặc biệt, trong status mới nhất, cô gái này khoe hình so deep kèm caption ẩn ý chuyện tình cảm đang rất viên mãn: "Có một nơi để về, đó là nhà. Có những người để yêu thương, đó là gia đình. Có được cả hai, đó là hạnh phúc".

Vừa bị nghi có bạn gái mới, Quang Hải lập tức có hành động đánh dấu chủ quyền-7

Trước đó, khi liên tục bị săm soi chuyện tình cảm, Huỳnh Anh từng thể hiện quan điểm cá nhân trên Facebook. Cô viết: "Mình chỉ sợ những người sống tốt với mình thôi, vì mình không biết phải trả cái tình nghĩa cho người ta thế nào cho phải. Còn với những người tệ với mình thì dễ mà, họ như thế nào thì cũng không có gì đáng để mình bận tâm!".

Vừa bị nghi có bạn gái mới, Quang Hải lập tức có hành động đánh dấu chủ quyền-8

Lại thêm một lần nữa chuyện tình cảm của Quang Hải khiến người yêu mến phải "nhức não". Hy vọng trong tương lai gần, người trong cuộc sẽ một lần nói rõ về những thị phi bủa vây trong thời gian vừa qua.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quang-hai-co-dong-thai-gay-chu-y-truoc-tin-don-co-ban-gai-moi-n-220953.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất