Đúng 8/3, Quang Hải chơi lớn công khai nói lời yêu thương với Nhật Lê

Dù người trong cuộc không lên tiếng nhưng chỉ cần dựa vào động thái này, ai cũng dễ dàng đoán ra cặp đôi đã tái hợp.

Quốc tế phụ nữ là ngày để các đấng mày râu thể hiện tình cảm với những người phụ nữ họ yêu quý. Đó có thể là bà, mẹ, vợ, người yêu, đồng nghiệp.

Với các cặp đôi đang yêu hay sắp yêu, 8/3 là dịp để các anh chàng chứng mình tình cảm của mình với bạn gái. Không nằm ngoài xu thế, cách đây ít giờ trên mạng xã hội lan truyền thông tin siêu đáng yêu của Quang Hải.

Đúng 8/3, Quang Hải chơi lớn công khai nói lời yêu thương với Nhật Lê-1

Chả là trên một fanpage có đăng lời chúc mừng khá dài đến phái nữ nhân ngày 8/3. Sau những lời có cánh, kết thúc bài đăng sẽ là: "Cô gái, chúc em tất cả!".

Đúng lúc này, Nhật Lê đã quyết định chia sẻ lại bài đăng này trên Instagram và lập tức thu hút sự chú ý. Riêng Quang Hải, để chứng minh tình yêu đẹp, anh đã tag nhẹ bạn gái vào bài đăng kia cùng nhắn nhủ siêu ngọt ngào: "Cô gái, chúc em tất cả!".

Đúng 8/3, Quang Hải chơi lớn công khai nói lời yêu thương với Nhật Lê-2

Chẳng biết Lu (tên thân mật của Nhật Lê) chia sẻ bài viết trước hay Hải tag tên rồi gửi lời chúc trước nhưng nó làm fans cực thích thú, cứ như họ có thần giao cách cảm vậy.

Đến mức này rồi nên chẳng cần người trong cuộc lên tiếng xác nhận thì ai cũng biết họ đang yêu lại từ đầu rồi.

Đúng 8/3, Quang Hải chơi lớn công khai nói lời yêu thương với Nhật Lê-3

Chia tay gần nửa năm, cách đây không lâu Quang Hải - Nhật Lê liên tục bị bắt gặp đi ăn cùng nhau đã nhận được sự quan tâm lớn. Thời điểm đó, cặp đôi đang vướng nghi vấn đã có người mới.

Nếu Nhật Lê được cho đang hẹn hò với Harry Hưng (đến từ Bắc Ninh) thì Quang Hải là có mối quan hệ "không phải dạng vừa" cùng cô chủ tiệm nail tên Huyền My.

Ngay khi hình ảnh xuất hiện, người hâm mộ phát hiện ra thời gian gần đây, bạn trai mới của Nhật Lê thường xuyên đăng status tâm trạng như kiểu thất tình. Về phần Huyền My, cô khẳng định thời điểm hiện tại mối quan tâm lớn nhất của mình là sự nghiệp và gia đình.

Chính động thái từ người trong cuộc, ai cũng nghĩ cặp đôi Hải - Lê đã yêu lại từ đầu.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-hai-cong-khai-bay-to-tinh-cam-voi-nhat-le-ngay-83-n-214739.html

Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất