Vừa tái hợp Nhật Lê đã đòi giận dỗi, fans liền réo Quang Hải vào 'chịu trận'

Chưa từng lên tiếng xác nhận chuyện tái hợp nhưng nhất cử nhất động của Nhật Lê - Quang Hải ở thời điểm hiện tại đều nhận về quan tâm.

Thời gian qua, dân mạng từng được phen đứng ngồi không yên khi xuất hiện loạt câu chuyện tình yêu cười ra nước mắt. Mới đây, thêm một anh chàng đang nhận về rất nhiều quan tâm chỉ vì lớn gan dám chọc giận người yêu của mình.

Tìm mọi cách liên lạc không được, nam chính đã quyết định chuộc lỗi bằng cách chuyển khoản cho nàng tiền và nhắn nhủ lời xin lỗi cực ngọt. Tuy nhiên, đến khi chuyển hết hơn 100 triệu đồng trong tài khoản nhưng anh vẫn chưa được tha thứ.

Vừa tái hợp Nhật Lê đã đòi giận dỗi, fans liền réo Quang Hải vào chịu trận-1

Dù không biết kết quả ra sao nhưng anh chàng đã đúc kết được kinh nghiệm: "Mọi sự ngu ngốc đều phải trả giá". Ngay lập tức bài đăng nhận về rất nhiều quan tâm. Đa phần gật gù khi cho rằng đừng dại gì mà chọc giận chị em.

Không nằm ngoái xu thế, cách đây ít giờ trên trang cá nhân, Nhật Lê bất ngờ chia sẻ lại câu chuyện kèm theo lời nhắn nhủ cực độc đến hội anh em.

Cô viết: "Khổ lại phải hay giận à? Tốt nhất các anh đừng để chị em máu lên não là các anh lại 'mất máu' đấy". Đọc dòng bình luận của cô nàng, người được réo tên nhiều nhất chính là Quang Hải. Fans khuyên Hải "con" đừng dại mà chọc giận bạn gái ở thời điểm này.

Vừa tái hợp Nhật Lê đã đòi giận dỗi, fans liền réo Quang Hải vào chịu trận-2
Vừa tái hợp Nhật Lê đã đòi giận dỗi, fans liền réo Quang Hải vào chịu trận-3
Cặp đôi liên tục bị bắt gặp đi ăn cùng nhau (ảnh: Trí thức trẻ)

Thời gian qua, cặp đôi liên tục bị bắt gặp đi ăn cùng nhau, khi thì "đánh quả lẻ" chỉ có 2 người, lúc thì tụ tập cùng hội bạn thân.

Trong lúc dân tình đang sôi sùng sục trước chuyện tình không biết đâu mà lần, Nhật Lê cũng có chia sẻ gây chú ý. Ban đầu cô từ chối trả lời: "Mọi người thông cảm chắc Lê cũng chưa thể chia sẻ thêm được gì đâu".

Nhưng khi được hỏi về clip cùng Quang Hải đi ăn tối qua - nữ sinh Quang Nam bày tỏ: "Mọi người thích hiểu sao thì hiểu. Hiện tại tôi không quan tâm lắm".

Vừa tái hợp Nhật Lê đã đòi giận dỗi, fans liền réo Quang Hải vào chịu trận-4

Trước đó, Quang Hải - Nhật Lê vướng tin đồn chia tay. Hậu đường ai nấy đi, cả hai đều được cho là có người mới. Trong khi Quang Hải được đồn đoán hẹn hò với cô gái tên Huyền My thì Nhật Lê cũng trong mối quan hệ tình cảm với Harry Hưng.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truoc-83-nhat-le-nhan-nhu-cuc-gat-den-ban-trai-n-214527.html

Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất