Quang Hải gây xôn xao khi đi thử vest, nhìn bảnh bao chẳng khác nào chú rể

Khoảnh khắc được chính Huỳnh Anh - bạn gái mới của Quang Hải chia sẻ trên trang cá nhân.

Cách đây vài giờ, bạn gái mới của Quang Hải - Huỳnh Anh gây chú ý khi chia sẻ clip quay cảnh bạn trai trong lúc thử vest.

Đính kèm hình ảnh, nữ du học sinh hóm hỉnh: "Ai đẹp trai giống anh vậy?". Không chỉ công khai đăng ảnh, Huỳnh Anh còn tag thẳng tên nam cầu thủ vào bài viết.

Cùng ngày, Huỳnh Anh tiếp tục đăng một chiếc story khác là hình ảnh bản thân cùng caption ngắn gọn: "Happy" đính kèm biểu tượng trái tim.

Quang Hải gây xôn xao khi đi thử vest, nhìn bảnh bao chẳng khác nào chú rể-1
Quang Hải đi thử vest, bảnh bao chẳng khác chú rể.

Quang Hải gây xôn xao khi đi thử vest, nhìn bảnh bao chẳng khác nào chú rể-2
Cùng ngày Huỳnh Anh có hai chia sẻ gây chú ý.

Động thái mới đây của cặp đôi khiến mọi người khá tò mò. Điều này chứng tỏ Quang Hải và Huỳnh Anh đang trải qua những tháng ngày vô cùng hạnh phúc. Số khác đoán già đoán non, cặp đôi đi thử đồ để chuẩn bị cho đám cưới.

Sau thời gian bị đồn đoán hẹn hò với nhiều cô gái, tối 12/5, Quang Hải lần đầu công khai ảnh tình tứ bên Huỳnh Anh, chính thức xác nhận cô là bạn gái. Trước Huỳnh Anh, Hải "con" cũng chỉ công khai Nhật Lê là người yêu của mình.

Một ngày sau, chân sút gốc Hà Nội tiếp tục có động thái đánh dấu chủ quyền. Theo đó, anh đã đổi trạng thái từ "Độc thân" thành "Đang hẹn hò với Huỳnh Anh". Và cô nàng cũng có hành động tương tự.

Quang Hải gây xôn xao khi đi thử vest, nhìn bảnh bao chẳng khác nào chú rể-3
Huỳnh Anh chụp ảnh tình cảm cùng mẹ Quang Hải.

Đến với nhau, Hải - Anh vấp phải không ít chỉ trích. Nếu Quang Hải bị cho là người lăng nhăng thì cô bạn gái mới bị chỉ trích là "người thứ 3" chen chân vào chuyện tình cảm của Hải  - Lê.

Bỏ qua mọi lời bàn tán không hay, đôi trẻ liên tục khoe ảnh bên nhau hạnh phúc. Có vẻ như Quang Hải đang rất nghiêm túc trong mối quan hệ này bởi mới đây anh còn đưa Huỳnh Anh về nhà. Cô nàng còn khoe chụp ảnh vô cùng thân thiết với mẹ bạn trai.

Tâm An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quang-hai-gay-xon-xao-di-thu-vest-cuoi-n-223290.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất