Quang Hải - Huỳnh Anh hạnh phúc sau scandal hack Facebook, Nhật Lê đăng status cực căng

Dù Quang Hải - Nhật Lê đã đường ai nấy bước nhưng người hâm mộ vẫn rất quan tâm nhất cử nhất động của hai người.

Sau khi đường ai nấy bước, nếu Nhật Lê chọn cuộc sống độc thân vui vẻ ở thời điểm hiện tại thì Quang Hải đã công bố có bạn gái mới. Người đánh cắp trái tim chân sút nổi tiếng tuyển Việt Nam tên Huỳnh Anh - nữ du học sinh trở về từ Singapore

Cách đây 1 tuần, Hải "Con" bị hack Facebook, để lộ tin nhắn cưa cẩm loạt gái xinh. Bạn gái Huỳnh Anh không lên tiếng than trách mà còn quyết định ở bên khi người yêu gặp khó khăn.

Quang Hải - Huỳnh Anh hạnh phúc sau scandal hack Facebook, Nhật Lê đăng status cực căng-1

"What type of girl would I be, if I was to leave when you need me most" (Dịch: Em sẽ thành loại con gái như thế nào nếu em rời đi khi anh cần em nhất), cô nàng khẳng định tình yêu cùng Quang Hải.

Và vài ngày trở lại đây, cặp đôi liên tục xuất hiện bên nhau như hình với bóng. Đặc biệt, trong trận đấu của CLB Hà Nội trên SVĐ Hãng Đẫy tối qua, dù không ra sân thi đấu nhưng Quang Hải cùng bạn gái có mặt trên khán đài. Cả 2 liên tục cười nói sau loạt biến cố.

Quang Hải - Huỳnh Anh hạnh phúc sau scandal hack Facebook, Nhật Lê đăng status cực căng-2

Về phần Nhật Lê, sau nhiều ngày im hơi lặng tiếng trước scandal của bạn trai cũ, mới đây cô đã có tâm sự gây chú ý. Trên trang cá nhân, nữ sinh xứ Quảng viết: "Hãy xem nhau như là người vô hình đã, đã bước qua rồi đừng quay trở về chỉ làm người con gái khó xử và tổn thương thôi. Hãy làm theo trái tim mình mách bảo cho cuộc sống của hai người thêm tốt đẹp".

Bài đăng nhanh chóng nhận về rất nhiều quan tâm. Nhiều người khuyên Nhật Lê nên sớm bình tâm, tìm được người phù hợp cho mình.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quang-hai-tinh-tu-huynh-anh-nhat-le-ca-khia-gat-n-227371.html

Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất