Quang Hải bị hack Facebook

Quang Hải - Huỳnh Anh liên tục 'dính như sam' sau scandal bị hack Facebook

Dù không xuất hiện cùng nhau nhưng Huỳnh Anh luôn có cách quan tâm âm thầm đến Quang Hải.

Cách đây 5 ngày, tài khoản Facebook có hơn 2 triệu người theo dõi của Quang Hải bất ngờ bị hack. Cũng từ đây, loạt "thâm cung bí sử" về cách tán tỉnh gái đẹp của chân sút gốc Hà Nội bị lan truyền chóng mặt.

Một ngày sau scandal của bạn trai, Huỳnh Anh đã có những chia sẻ về mối quan hệ tình cảm cùng bạn trai nổi tiếng. Cô viết: "What type of girl would I be, if I was to leave when you need me most". (Tạm dịch: Em sẽ thành kiểu con gái như thế nào nếu em rời đi khi anh cần em nhất).

Quang Hải - Huỳnh Anh liên tục dính như sam sau scandal bị hack Facebook-1

Và đúng như những gì từng tuyên bố, vài ngày trở lại đây cặp đôi liên tục xuất hiện cùng nhau. Sau phủ Tây Hồ, về ra mắt người thân, mới đây nữ du học sinh gốc Khánh Hòa tiếp tục gây chú ý khi xuất hiện tại lễ khai trương trung tâm bóng đá của Quang Hải ở Đông Anh, Hà Nội.

Trong clip do chị dâu Quang Hải đăng tải, Huỳnh Anh ngồi lặng lẽ một góc quan sát người xung quanh. Cách đó không xa là khoảnh khắc mẹ Hải "Con" nở nụ cười hạnh phúc trong ngày quan trọng của con trai.

Quang Hải - Huỳnh Anh liên tục dính như sam sau scandal bị hack Facebook-2

Được biết, Quang Hải bị khâu mấy mũi ở trán sau pha va chạm cùng Nguyễn Tiến Linh trong trận đấu giữa CLB Hà Nội và Becamex Bình Dương vào chiều 24/6 trên Sân vận động Gò Đậu (TP. HCM).

Từ những hình ảnh mới nhất này có thể thấy Huỳnh Anh vẫn đứng vững sau scandal bạn trai bị hack Facebook. Cô luôn ở bên cạnh quan tâm, động viên khi anh rơi vào hoàn cảnh khó khăn.

Hy vọng thời gian tới, Quang Hải tiếp tục dành nhiều thời gian cho việc luyện tập chuyên môn, cống hiến cho khán giả nước nhà những trận đấu thật hay như những gì anh từng làm được trước đó.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quang-hai-huynh-anh-lien-tuc-xuat-hien-ben-nhau-sau-scandal-hack-facebook-n-227061.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Quang Hải bị hack Facebook