Quang Hải bị hack Facebook

Tình cũ thủ môn Bùi Tiến Dũng phát ngôn sốc, ủng hộ Quang Hải tán gái xinh bằng Mẹc

"Các chàng trai hãy ngừng tập gym, lo tập trung làm giàu bởi chẳng cô gái nào chọn 6 múi thay vì xe Mẹc đâu", Thanh Mèo gây tranh cãi.

Bị hack Facebook vào sáng 23/6, quan điểm: "Cho dạo một vòng hồ Tây trên con Mẹc ai chả đổ" của Quang Hải trong loạt tin nhắn bị lộ đã nhận về rất nhiều chỉ trích. Ngoài bày tỏ thất vọng, nhiều người tỏ ra bất mãn khi chân sút nổi tiếng có phát ngôn coi thường phụ nữ.

Tình cũ thủ môn Bùi Tiến Dũng phát ngôn sốc, ủng hộ Quang Hải tán gái xinh bằng Mẹc-1

Bày tỏ quan điểm về sự việc trên, Thúy Vi khẳng định cô có BMW nên sẽ tự chạy. "Đàn ông nào phát ngôn ra câu này hơi đánh giá thấp đàn bà con gái, quy chụp theo kiểu 'anh đây có xe, cô nào anh cũng tán đổ'.

Trên đời nhiều kiểu đàn bà con gái, có những cô gái mơ mộng mình được anh nào đấy có xe xịn chở đi nhưng không biết rằng chiếc xe đó chở 7749 cô gái rồi đấy.

Đàn bà đẹp đàn ông chỉ tán tỉnh. Đàn bà giàu mua được sự cả nể của đàn ông", hot girl cho hay.

Tình cũ thủ môn Bùi Tiến Dũng phát ngôn sốc, ủng hộ Quang Hải tán gái xinh bằng Mẹc-2

Cùng quan điểm với Thúy Vi, hot girl Trâm Anh cũng cho biết cô không đồng tình chuyện mang "Mẹc" ra để "câu gái" và khẳng định nó không bao giờ phù hợp với mình.  Ngoài ra, 9X cho rằng việc có “đổ” vì một chiếc xe Mercedes hay không còn tuỳ thuộc vào quan điểm yêu đương của từng người,...

Trong khi rất nhiều người lên án về quan điểm này thì mới đây, Thanh Mèo - tình tin đồn một thời của Bùi Tiến Dũng đã có phát ngôn gây tranh cãi. 

Theo đó trên Tik Tok, gái xinh Sài thành đăng video kèm theo caption: "Lời khuyên từ tận đáy lòng". Đứng trước màn hình điện thoại, cô nàng nói: "Các chàng trai à, hãy ngừng tập gym mà lo tập trung làm giàu đi. Bởi vì chẳng có cô gái nào chọn 6 múi thay vì xe Mẹc đâu".

Tình cũ thủ môn Bùi Tiến Dũng phát ngôn sốc, ủng hộ Quang Hải tán gái xinh bằng Mẹc-3

Hiện video trên thu hút hơn 630 nghìn lượt xem cùng hơn 50 nghìn tương tác, bình luận. Trong đó, có rất nhiều ý kiến phản đối quan điểm này.

"Người ta tập vì sức khoẻ chứ có phải vì bọn cô à ở đấy mà nói", "Một người đàn ông khôn khéo họ sẽ cân bằng giữa công việc và tập gym, chứ mà không có sức khỏe thì 100 chiếc xe Mẹc cũng để làm cảnh", "Rất nhiều người có điều kiện mới đi tập gym nhé", "Có mình nha bạn, mình chọn trai 6 múi", "Mình vẫn thích trai đẹp nhé",... là những bình luận để lại.

Nhận về nhiều bình luận trái chiều, không lâu sau đó chủ nhân clip cũng lên tiếng xoa dịu: "Clip này 'khịa' Hồ Tây chút thôi mà, mọi người đừng căng quá" nhưng vẫn không nhận được cảm thông.

Tình cũ thủ môn Bùi Tiến Dũng phát ngôn sốc, ủng hộ Quang Hải tán gái xinh bằng Mẹc-4

Lê Thị Thanh - nickname Thanh Mèo (24 tuổi, sống tại TP. HCM) được nhiều người cho là bạn gái của thủ môn Bùi Tiến Dũng từ tháng 9/2018. Thời điểm đó, cô được cho là nữ chính trong bức ảnh nắm tay nam thủ thành đi trên phố được dân mạng chia sẻ.

Cặp đôi thường xuyên nhấn "like" (thích) và "thả tim" cho nhau trên mạng xã hội. Dù tất cả các bằng chứng hẹn hò bị soi ra nhưng người trong cuộc chọn cách im lặng.

Tình cũ thủ môn Bùi Tiến Dũng phát ngôn sốc, ủng hộ Quang Hải tán gái xinh bằng Mẹc-5
Tình cũ thủ môn Bùi Tiến Dũng phát ngôn sốc, ủng hộ Quang Hải tán gái xinh bằng Mẹc-6
Loạt ảnh rộ nghi vấn cả 2 hẹn hò.

Nhưng sau đó vài tháng, cả 2 lặng lẽ chia tay nhau. Lý giải nguyên do đường ai nấy đi, gái xinh Sài thành tiết lộ không muốn yêu xa bởi thời điểm đó thủ môn họ Bùi đang ở Thanh Hóa.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tinh-cu-bui-tien-dung-ung-ho-quang-hai-tan-gai-bang-mec-n-226984.html

Quang Hải Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Quang Hải bị hack Facebook