Phản ứng gây xôn xao của Quang Hải khi bị chê 'đá nhạt' ở King's Cup 2019

"Trước mỗi trận đấu, tôi luôn cố gắng vì màu cờ sắc áo dân tộc cũng như danh dự bản thân. Sự nỗ lực của tôi đã được ban huấn luyện ghi nhận", Quang Hải bày tỏ.

Kết thúc King's Cup 2019, dàn cầu thủ đội tuyển Việt Nam đã quay trở lại với đơn vị chủ quản, tiếp tục luyện tập để chuẩn bị cho V League. Và Quang Hải cũng không ngoại lệ.

Trong chiều 12/6, Quang Hải đã có chia sẻ thẳng thắn với báo chí về hiện trạng sức khỏe của bản thân cũng như những phản hồi trái chiều về phong độ của anh tại giải giao hữu ở Thái Lan vừa qua.


Quang Hải chia sẻ về tình hình sức khỏe hiện tại cũng như phong độ chơi bóng của bản thân thời gian gần đây (nguồn: Star Talk).

Mở đầu chia sẻ, chân sút CLB Hà Nội khẳng định sức khỏe hiện tại của mình rất ổn. Tuy thi đấu nhiều nhưng do có sự chuẩn bị từ trước nên cơ thể của anh không bị ảnh hưởng quá nhiều.

"Sau mỗi buổi tập, tôi và đồng đội thường ngâm đá để cơ bắp có thể trở lại trạng thái bình thường. Ngoài ra, chúng tôi cũng được uống thực phẩm chức năng và mát xa cơ thể để thể lực hồi phục nhanh hơn", cầu thủ mang áo số 19 cho hay.

Phản ứng gây xôn xao của Quang Hải khi bị chê đá nhạt ở Kings Cup 2019-1

Trước câu hỏi phong độ có phần giảm sút trong giải giao hữu King's Cup diễn ra cách đây ít ngày, bạn trai Nhật Lê phản hồi rất thẳng thắn.

"Ở mỗi trận đấu, tôi luôn cố gắng hết mình và được giới chuyên môn công nhận chứ không phải là những người xem qua tivi. Được ban huấn luyện ghi nhận, đó là điều quan trọng nhất với tôi.

Tôi luôn nỗ lực hết sức vì màu cờ sắc áo dân tộc, vì danh dự đội tuyển cũng như của bản thân mình", Quang Hải cho hay.


T.H
Theo Vietnamnet


King's Cup Quang Hải đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao