Quang Hải like ảnh Nhật Lê sau 3 tháng không tương tác

Hơn 3 tháng kể từ khi vướng tin đồn chia tay Nhật Lê, Quang Hải lần đầu tương tác tại bài đăng của bạn gái đúng vào ngày Việt Nam thắng Indonesia 3-1.

Tại trang cá nhân ngày 15/10, Nguyễn Thị Nhật Lê đăng ảnh chụp một mình kèm dòng caption khá gay gắt.

Như thường lệ, bài đăng nhanh chóng nhận được hàng chục nghìn lượt like kèm bình luận từ dân mạng. Điều đáng chú ý là cầu thủ Nguyễn Quang Hải cũng nằm trong số người tương tác.

Kể từ khi cặp cầu thủ - WAGs hot nhất nhì đội tuyển Việt Nam hiện tại vướng tin đồn chia tay vào giữa tháng 7, đây là lần đầu tiên dân mạng thấy Hải "Con" like ảnh bạn gái.

Quang Hải like ảnh Nhật Lê sau 3 tháng không tương tác-1
Quang Hải like ảnh Nhật Lê đúng vào ngày đội tuyển Việt Nam thắng Indonesia 3-1. Ảnh chụp màn hình.

Công khai hẹn hò hơn 3 năm, Quang Hải - Nhật Lê nhận được nhiều sự chú ý từ người hâm mộ.

Từ giữa tháng 7, dân mạng liên tục "soi" ra loạt bằng chứng cho thấy đôi trẻ đang gặp trục trặc tình cảm như Nhật Lê không tham dự đám cưới của anh trai Quang Hải, bỏ trạng thái "Đang hẹn hò" và không like ảnh, status của nhau trên mạng.

Không lâu sau đó, cả hai đồng thời bỏ tên thay thế nhắc tới nhau trên trang cá nhân của mình. Cụ thể, trong khi chàng tiền đạo số 19 bỏ chữ "Lu", Nhật Lê cũng xóa chữ "Q.H".

Sau tin đồn chia tay, Quang Hải né tránh đề cập đến chuyện tình cảm và tỏ ý muốn tập trung vào sự nghiệp ở thời điểm hiện tại.

Trong khi đó, Nhật Lê liên tục khiến dân mạng thắc mắc vì những status ẩn ý chuyện chia tay, từ buồn bã, tâm trạng đến muốn cầu tình duyên, sẵn sàng cho khởi đầu mới.

Quang Hải like ảnh Nhật Lê sau 3 tháng không tương tác-2
Bức ảnh duy nhất có mặt Nhật Lê được Quang Hải giữ lại tại trang cá nhân. Ảnh: Nguyễn Quang Hải.
 


Theo Zing


Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất