Quang Hải mất vị trí dự bị ở Pau FC

Nguyễn Quang Hải không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Pau FC ở vòng 26 Ligue 2 khi đội bóng làm khách của Amiens.

Quang Hải mất vị trí dự bị ở Pau FC-1
Quang Hải không có tên trong danh sách đăng ký của Pau FC

Cuối tuần trước, Pau FC đã thua St-Etienne 0-2 trên sân khách. Trận thua này kéo dài chuỗi trận không thắng của Pau FC tại Ligue 2 lên con số 4 (hòa 1, thua 3) và rơi xuống sát nhóm xuống hạng.

Sau 25 vòng đấu, Pau FC chỉ giành được 27 điểm. Họ tạm thời đứng thứ 16 nhưng chỉ hơn nhóm xuống hạng 4 điểm. Trong bối cảnh đó, HLV Didier Tholot quyết định tinh giảm lực lượng và rút gọn danh sách đăng ký thi đấu của Pau FC.

Thông thường, Pau FC luôn đăng ký 19 cầu thủ cho một trận đấu ở Ligue 2 và Quang Hải gần như không vắng mặt lần nào. Tuy nhiên, Pau FC chỉ điền tên 18 cầu thủ hành quân đến sân Amiens ở vòng 26 Ligue 2 vào rạng sáng mai.

Người bị loại khỏi bản danh sách này chính là Nguyễn Quang Hải. Ở trận thua St-Etienne, Quang Hải ngồi dự bị nhưng không được vào sân. Đây là kịch bản quen thuộc với tiền vệ tuyển Việt Nam. Do thiếu cơ hội, Quang Hải thậm chí đã chủ động xin HLV Didier Tholot cho xuống đội B thi đấu.

Hiện tại vẫn chưa rõ lý do tại sao Quang Hải vắng mặt trong danh sách đăng ký của Pau FC. Lần gần nhất xuống đội B, Quang Hải vẫn có tên trong đội hình của Pau FC khi họ làm khách của Grenoble Foot, nhưng anh quyết định ở lại Nouste Camp.

Theo lịch, Pau B sẽ tiếp đón Châtellerault tại giải hạng 5 Pháp vào lúc 14h30 Chủ nhật (giờ địa phương). Nếu không dính chấn thương, Quang Hải nhiều khả năng sẽ góp mặt trong trận đấu này.

Quang Hải mất vị trí dự bị ở Pau FC-2
Danh sách 18 cầu thủ Pau FC làm khách của Amiens

Theo Tiền Phong 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/quang-hai-mat-vi-tri-du-bi-o-pau-fc-post1514864.tpo?fbclid=IwAR2-ni0sdXqYcyMzNtYhmiLseAEOG9NoQjh8Mr5y3WlG1l_Exicnu-_MOhU

Pau FC Nguyễn Quang Hải Quang Hải

Tin tức mới nhất