Quang Hải khiến MXH dậy sóng nhờ hành động cực kỳ văn minh

Quang Hải bất ngờ nhận được nhiều lời khen ngợi trước trận Việt Nam và Indonesia.

Đúng 19h30 tối nay, tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu thứ 3 tại vòng bảng AFF Cup 2020. Đối thủ lần này của thầy trò HLV Park Hang Seo là tuyển Indonesia.

Hiện triệu trái tim người hâm mộ bóng đá trên khắp cả nước đang hướng về Singapore, cổ vũ tinh thần cho các cầu thủ trẻ trong trận đấu này.

Quang Hải khiến MXH dậy sóng nhờ hành động cực kỳ văn minh-1

Đặc biệt mới đây dân mạng đang tích cực lan truyền khoảnh khắc liên quan đến Quang Hải. Dù không phải hình ảnh ghi bàn tỏa sáng trên sân cỏ nhưng hành động của nam cầu thủ lại khiến fans Việt nức nở khen, còn người hâm mộ Malaysia nể phục.

Cụ thể, trong hình ảnh được chia sẻ, một cầu thủ mặc áo vàng của Malaysia đang nằm đau đớn trên sân. Lúc này, tiền đạo Safawi Malaysia lại đá trái bóng vào vị trí đồng đội mình đang nằm.

Quang Hải khiến MXH dậy sóng nhờ hành động cực kỳ văn minh-2
Một cầu thủ đội bạn nằm đau đớn trên sân.

Quang Hải khiến MXH dậy sóng nhờ hành động cực kỳ văn minh-3Quang Hải khiến MXH dậy sóng nhờ hành động cực kỳ văn minh-4
Quang Hải đã cản phá trái bóng đang lăn tới nơi một cầu thủ bị thương.

Khi ấy, chân sút họ Nguyễn đã có mặt kịp thời, đá trái bóng ra ngoài, tránh làm cầu thủ đang chấn thương bị đau thêm.

Chỉ là hành động nhỏ thôi nhưng Quang Hải được khen ngợi tới tấp. Hình ảnh này được ghi vào hôm 12/12 vừa qua khi Việt Nam có trận đối đầu Malaysia.

"Thật đáng trân trọng", "Hành động nhỏ nhưng ý nghĩa lớn", "Cách ứng xử thật văn minh",... là những bình luận dân mạng để lại.

Kết thúc trận đấu, học trò thầy Park đã có trọn vẹn 3 điểm khi thắng đối thủ với tỷ số 3 - 0.

 

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-hai-nhan-duoc-tin-vui-truoc-tran-gap-indonesia-n-288944.html

Quang Hải AFF Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao