Phản ứng bất ngờ của 'cô chủ tiệm nail' khi Quang Hải công khai nhắn nhủ yêu thương Nhật Lê

Mặc Quang Hải công khai chúc mừng Nhật Lê nhân ngày 8/3, "cô chủ tiệm nail" Huyền My cũng có động thái gây chú ý.

Trước khi để lộ loạt bằng chứng yêu lại từ đầu với Nhật Lê, Quang Hải từng vướng tin đồn hẹn hò Huyền My (sinh năm 1997, quê Nghệ An).

Mới đây nhất, chân sút Hà thành công khai tag tên Nhật Lê và nhắn "chúc em tất cả" dưới một bài viết nói về phụ nữ nhân ngày 8/3.

Phản ứng bất ngờ của cô chủ tiệm nail khi Quang Hải công khai nhắn nhủ yêu thương Nhật Lê-1
Quang Hải nhắn gửi yêu thương Nhật Lê nhân ngày 8/3.

Ngoài theo dõi Nhật Lê - Quang Hải, động thái về những người tình cũ của cặp đôi cũng thu hút sự quan tâm. Trong khi Harry Hưng gây chú ý khi cùng chia sẻ một bài viết về chủ đề phụ nữ giống Nhật Lê, Huyền My lại tỏ ra vui vẻ gửi lời chúc đến chị em nhân ngày Quốc tế phụ nữ.

"Chúc các tình yêu của tớ một ngày lễ thực sự hạnh phúc và ấm áp. Mong các bạn luôn vui vẻ, tràn đầy năng lượng nhé. Happy Women's Day", Huyền My nhắn nhủ.

Phản ứng bất ngờ của cô chủ tiệm nail khi Quang Hải công khai nhắn nhủ yêu thương Nhật Lê-2
Nhật Lê và "tình cũ" có hành động giống nhau trong ngày Quốc tế phụ nữ.

Phản ứng bất ngờ của cô chủ tiệm nail khi Quang Hải công khai nhắn nhủ yêu thương Nhật Lê-3
Tâm trạng ra sao không rõ nhưng trên trang cá nhân, Huyền My cũng có những chia sẻ gây chú ý trong ngày đặc biệt.

Cùng thời điểm, Huyền My còn đăng một status chiêm nghiệm về phụ nữ trên story: "Bởi vì bạn là phụ nữ, mọi người sẽ áp đặt suy nghĩ của họ lên bạn, và đặt ra cho bạn những ranh giới nhất định.

Họ sẽ nói về cách bạn ăn mặc, cách cư xử, người bạn có thể gặp gỡ và nơi bạn có thể đến. Tuy nhiên, đừng sống dưới sự phán xét của mọi người. Hãy đưa ra những lựa chọn riêng dựa trên sự thông minh của bạn".

Phản ứng bất ngờ của cô chủ tiệm nail khi Quang Hải công khai nhắn nhủ yêu thương Nhật Lê-4
Nhật Lê - Quang Hải từng lộ ảnh bên người mới sau chia tay.

Giữa thời điểm dân tình sôi sùng sục chuyện Quang Hải - Nhật Lê quay lại, Huyền My từng tỏ ra không mấy quan tâm.

Trả lời 2Sao.vn, "cô chủ tiệm nail" cho hay: "Tôi không quan tâm mình hay Hải bị để ý đến chuyện tình cảm lắm. Đây không phải là vấn đề lớn. Chúng tôi còn trẻ, đều đang phải lo sự nghiệp và trau dồi bản thân. Cho dù có bất kỳ điều gì liên quan đến tình cảm tôi đều cho qua nhẹ nhàng"

Trước ý kiến cho rằng "Huyền My chỉ là người giúp Quang Hải lấp khoảng trống lúc cô đơn sau khi chia tay Nhật Lê", cô thẳng thắn: "Có rất nhiều suy nghĩ và nhận định về chuyện của chúng tôi, bởi Quang Hải là cầu thủ nổi tiếng.

Bởi vậy, tôi cũng không để ý quá nhiều cách người khác nghĩ về mình thế nào. Miễn idol của các bạn luôn cảm thấy thoải mái và vui vẻ trong cuộc sống là được rồi".

Ngoài ra, Huyền My còn cho biết rất thoải mái trong việc người cũ quay lại với nhau: "Họ vẫn còn tình cảm, vẫn còn những khoảng trống cần nhau bù đắp thì tái hợp cũng là chuyện thường".

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quang-hai-nhan-nhu-yeu-thuong-nhat-le-huyen-my-phan-ung-gi-n-214771.html

Nhật Lê Quang Hải Ngày quốc tế phụ nữ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao