Quang Hải nhiều khả năng về nước thi đấu tại V-League

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải quyết định chia tay Pau FC và nhiều khả năng tuyển thủ Việt Nam về nước đầu quân cho một đội bóng V-League.

Được biết, Quang Hải và một đội bóng ở V-League đã đạt được thỏa thuận ký hợp đồng. Hai bên sẽ chốt lại các điều khoản trong những cuộc làm việc sắp tới, khi Quang Hải về nước khoác áo đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho hai trận gặp Hong Kong (Trung Quốc) và Syria vào tháng 6.

Theo một số nguồn tin, đội bóng đặt vấn đề với Quang Hải là một đại gia ở V-League. Đội bóng này sẵn sàng trả mức lương cao tới cả 100 triệu đồng/tháng cho "số 19" đội tuyển Việt Nam.

Việc Quang Hải trở lại V-League thi đấu là không có gì bất ngờ, khi mà tiền vệ người Đông Anh rất khó có cơ hội thể hiện ở châu Âu và các môi trường bóng đá đỉnh cao. Tại Pau FC, một đội bóng trung bình ở hạng Nhì nước Pháp, Quang Hải gần như trở thành "người thừa".

Quang Hải nhiều khả năng về nước thi đấu tại V-League-1
Quang Hải sẽ trở lại V-League sau gần một năm thi đấu không thành công ở Pau FC (Ảnh: AP).

Tiền vệ đội tuyển Việt Nam gia nhập Pau FC đầu mùa giải 2022/23 theo hợp đồng có thời hạn 2 năm. Anh nhận được rất nhiều sự kỳ vọng của giới chuyên môn và người hâm mộ.

Tuy nhiên, tuyển thủ Việt Nam chỉ được ra sân tổng cộng 12 trận cho Pau FC ở Ligue 2, trong đó 2 lần đá chính. Tổng thời gian thi đấu của tiền vệ này cho đội bóng Pháp là 254 phút. Trong gần một năm khoác áo Pau, Quang Hải ghi một bàn thắng.

Ở giai đoạn cuối mùa giải, HLV Didier Tholot không còn quan tâm tới Quang Hải, khiến tiền vệ số 19 liên tục ngồi ghế dự bị, thậm chí ở những vòng đấu gần nhất còn không được đăng ký.

Người đại diện của Quang Hải nhiều lần làm việc với lãnh đạo Pau FC nhưng không thay đổi được tình hình, và việc hai bên chia tay nhau cũng là điều dễ hiểu.

Thông qua trang Facebook chính thức, người đại diện Fersini Michele Donato cho biết đã gặp mặt trực tiếp Chủ tịch Frey Laporte Bernard của Pau FC vào hôm 1/6 sau nhiều tuần trao đổi qua lại. Đến ngày 3/6, Chủ tịch đội bóng nước Pháp chấp nhận yêu cầu từ phía Quang Hải.

"Tôi đã đích thân đến gặp Chủ tịch Frey Laporte Bernard thứ 5 ngày 1/6 và chúng tôi đã đạt được thỏa thuận ngày 3/6 để Quang Hải kết thúc mùa giải này với Pau FC vào ngày 30/6 (sớm hơn trước một năm so với hợp đồng).

Chủ tịch Pau FC đã chấp nhận yêu cầu của chúng tôi và chúng tôi cảm ơn ông ấy vì điều đó", ông Fersini Michele Donato chia sẻ trên trang cá nhân.

"Chúng tôi cảm ơn Pau FC đã cho Quang Hải cơ hội đến Pháp và chơi ở Ligue 2, tất cả các nhân viên, những người ủng hộ, bạn bè và tất cả những người đã ủng hộ chúng tôi.

Thông tin chi tiết về việc chấm dứt hợp đồng sẽ được thông báo qua các kênh báo chí trong vài ngày tới. Cảm ơn tất cả các bạn đã luôn ủng hộ", ông Michele Donato Fersini viết.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/the-thao/quang-hai-nhieu-kha-nang-ve-nuoc-thi-dau-tai-v-league-20230605092539310.htm

Quang Hải V-League

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao