Quang Hải tỏa sáng giúp đội dự bị Pau FC đại thắng

Nguyễn Quang Hải đã thi đấu trọn vẹn 90 phút và kiến tạo 1 bàn giúp đội dự bị của Pau FC (Pau B) đè bẹp Stade Montois 4-0 ở giải hạng 5 Pháp.

Thiếu thời gian thi đấu ở đội một, Nguyễn Quang Hải đã chủ động xin ban huấn luyện Pau FC xuống đội dự bị thi đấu tại giải hạng 5 Pháp. Đêm qua, tiền vệ 25 tuổi này có trận thứ hai liên tiếp đá chính cho Pau B khi họ tiếp đón Stade Montois trên sân nhà Nouste Camp.

Trước trận đấu này, Pau B đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng với chuỗi 5 trận liên tiếp bất bại. Trong khi đó, Stade Montois đứng bét bảng giải hạng 5 Pháp khi thua 11/14 trận đã đấu.

Chính vì vậy, đây được xem là cơ hội tốt cho Nguyễn Quang Hải tìm lại niềm vui chơi bóng.

Quang Hải tỏa sáng giúp đội dự bị Pau FC đại thắng-1
Quang Hải tìm lại cảm giác chơi bóng ở Pau B. Ảnh: La Republique des Pyrenees

Cho dù không chen chân được vào đội một Pau FC, nhưng Quang Hải vẫn là ngôi sao ở đội dự bị. Tiền vệ tuyển Việt Nam được HLV Benjamin Bertrand xếp đá chính và trao trọng trách thực hiện tất cả các quả đá phạt trực tiếp bên phần sân đối thủ.

Quang Hải không phụ lòng HLV Benjamin Bertrand khi tỏa sáng, kiến tạo cho Nathan Monzango ghi bàn mở tỷ số ngay ở phút thứ 5. Có bàn thắng sớm, Pau B làm chủ hoàn toàn trận đấu.

Tuy nhiên, họ bất ngờ rơi vào thế bất lợi khi tiền đạo Mayron George nhận thẻ đỏ vô duyên ở phút 27 của trận đấu.

Mayron George cũng là cầu thủ từ đội một xuống đội dự bị của Pau FC giống như Quang Hải. Tiền đạo người Costa Rica đang trong giai đoạn hồi phục sau chấn thương, và anh đã bị đuổi khỏi sân vì xúc phạm trọng tài.

Thiếu người nhưng Pau B vẫn kiểm soát được tình hình và tạo ra áp lực khá lớn. Trong giai đoạn này, Quang Hải thi đấu năng nổ và giúp Pau B chơi tốt dù kém người. Phút 38, quân số hai đội cân bằng sau khi Nicolas Almeida của Stade Montois bị truất quyền thi đấu.

Bước sang hiệp 2, Pau B tràn lên tấn công. Trong thế 10 đấu 10, Stade Montois lộ rõ sự yếu kém ở hệ thống phòng ngự và thủng lưới thêm 3 lần nữa. Kết quả, Pau B giành chiến thắng đậm 4-0 và vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/quang-hai-toa-sang-giup-doi-du-bi-pau-fc-dai-thang-post1509535.tpo?fbclid=IwAR1IuLfXf3Um7zJNwfkrLW45wJ2sCkUfyQuW_KLJ380RjXt4M1_GmOxKaDg

Nguyễn Quang Hải Quang Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao