Quang Hải đưa tài sản bạc tỷ bạn gái cất giữ, đám cưới rất gần?

Đến tầm này rồi, dân mạng chỉ hóng chờ đám cưới của đôi trẻ nữa mà thôi.

Kể từ khi vướng nghi vấn hẹn hò với cầu thủ Quang Hải, Chu Thanh Huyền là cái tên nhận về rất nhiều quan tâm.

Hiện cặp đôi đang có khoảng thời gian yêu xa trong khi chàng sang Pháp thi đấu còn nàng ở Việt Nam, tiếp tục kinh doanh online.

Quang Hải đưa tài sản bạc tỷ bạn gái cất giữ, đám cưới rất gần?-1

Ngoài thời gian dành cho công việc, Chu Thanh Huyền còn tranh thủ tập luyện giữ dáng. Mới nhất, cô có chiếc story gây chú ý.

"Em bé đi tập mà bụng đói meo", nàng WAGs viết.

Quang Hải đưa tài sản bạc tỷ bạn gái cất giữ, đám cưới rất gần?-2
Quang Hải đưa tài sản bạc tỷ bạn gái cất giữ, đám cưới rất gần?-3

Nhưng gây chú ý hơn cả chính là chiếc xế hộp Thanh Huyền sử dụng. Từ nội thất đến kiểu dáng, rất giống xế sang Quang Hải từng dùng khi còn ở Việt Nam.

Nhiều người cho rằng phải chăng Hải "Con" để bạn gái cất giữ tài sản bạc tỷ trong thời gian làm việc tại nước ngoài? Nhưng tất cả chỉ là phán đoán của netizens mà thôi.

Quang Hải đưa tài sản bạc tỷ bạn gái cất giữ, đám cưới rất gần?-4

Cuối năm ngoái, Quang Hải đã đáp chuyến bay từ Pháp trở về nước. Anh đã có một ngày nghỉ ngơi, sau đó hội quân cùng tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho AFF Cup 2022.

Đồng hành cùng chân sút trẻ chính là bạn gái Chu Thanh Huyền. Cả 2 có khoảng thời gian dài hâm nóng tình cảm ở trời Tây khi Thanh Huyền sang Pháp lưu trú một thời gian.

Trước đó, tâm sự với người đại diện của mình, Quang Hải cũng bày tỏ rất vui và hạnh phúc khi có bố mẹ và bạn gái bên cạnh thời gian này.

Dù đã lộ cả tá hint hẹn hò nhưng người trong cuộc chưa từng lên tiếng xác nhận việc này.

Quang Hải đưa tài sản bạc tỷ bạn gái cất giữ, đám cưới rất gần?-5

Về phía Quang Hải, kết thúc AFF Cup 2022, anh không ở lại ăn Tết cùng gia đình mà quay trở lại hội quân dể chuẩn bị cho các giải đấu quan trọng của Pau.

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quang-hai-dua-tai-san-bac-ty-ban-gai-cat-giu-dam-cuoi-rat-gan-n-335719.html

bạn gái Quang Hải Quang Hải

Tin tức mới nhất