Quang Hải và bồ mới vào Bình Định dự đám cưới Hồ Tấn Tài

Không còn úp mở nữa rồi, Quang Hải đã đưa bạn gái đi ra mắt khắp nơi rồi đây.

Thời gian qua, người hâm mộ liên tục đón nhận tin vui đến từ các cầu thủ đình đám. Sau Thành Chung, hậu vệ Hồ Tấn Tài cùng bạn gái Phạm Thị Hiếu cũng đã chính thức về chung một nhà vào hôm nay (20/4).

Hôn lễ diễn ra ngay trên sân bóng xã Ân Nghĩa, huyện Hoài Ân, tỉnh Bình Định. Đây là nơi gắn liền với tuổi thơ chơi bóng của Hồ Tấn Tài.

Quang Hải và bồ mới vào Bình Định dự đám cưới Hồ Tấn Tài-1
Quang Hải và bồ mới vào Bình Định dự đám cưới Hồ Tấn Tài-2

Không gian đám cưới được trang trí vô cùng hoành tráng, chẳng kém gì ở nhà hàng hay khách sạn. 

Hồ Tấn Tài và Phạm Hiếu đã nhận được rất nhiều lời chúc ý nghĩa từ người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Nổi bật có Hồ Việt Trung, nam ca sĩ không chỉ đến dự mà còn đại diện nhà trai cùng chú rể đi đón dâu.

Đây cũng là dịp các cầu thủ tuyển Việt Nam có dịp hội ngộ. Trong đó, Quang Hải và Thành Chung bay từ Hà Nội vào.

Quang Hải và bồ mới vào Bình Định dự đám cưới Hồ Tấn Tài-3

Đặc biệt đồng hành cùng Hải "Con" còn có cô bạn gái mới Chu Thanh Huyền. Ngoài ra, dàn WAGs Việt còn có Tố Uyên – vợ Thành Chung, Mai Hà Trang – vợ Hà Đức Chinh…

Tuy nhiên, đám cưới không có sự góp mặt của Tiến Linh - bạn thân chú rể và các cầu thủ CLB Hoàng Anh Gia Lai do họ đang bận thi đấu.

Quang Hải và bồ mới vào Bình Định dự đám cưới Hồ Tấn Tài-4

Trở lại với Quang Hải, sau bao lần để lộ loạt hint hẹn hò, gần đây chân sút đào hoa liên tục đưa bạn gái mới Chu Thanh Huyền ra mắt bạn bè. Trước đó, họ cùng xuất hiện trong đám cưới của cầu thủ Nguyễn Thành Chung hôm 13/4 vừa qua.

Trong hình ảnh được lan truyền, họ có cử chỉ vô cùng thân mật. Đặc biệt, team qua đường còn "tóm sống" khoảnh khắc Quang Hải ghé vào tai bạn gái rất tình tứ nói chuyện khiến ai nhìn cũng phải xuýt xoa.

Quang Hải và bồ mới vào Bình Định dự đám cưới Hồ Tấn Tài-5

Ở phần bình luận, ngoài gửi lời chúc phúc, có người còn tính xa đến chuyện Hải "Con" sẽ nối gót đồng đội Tiến Dũng, Duy Mạnh,... kết hôn sớm để yên bề gia thất.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-hai-va-bo-moi-vao-binh-dinh-du-dam-cuoi-ho-tan-tai-n-303750.html

Hồ Tấn Tài bạn gái Quang Hải Quang Hải

Tin tức mới nhất