Thông tin bất ngờ về chuyến xuất ngoại sang trời Âu của Quang Hải

Được biết một đơn vị lớn sẽ đồng hành trong thời gian Quang Hải ra nước ngoài thi đấu.

Kết thúc hợp đồng với CLB Hà Nội vào 12/4 vừa qua, Quang Hải chính thức trở thành cầu thủ tự do. Dù được đơn vị cũ và nhiều CLB trong nước mời gọi với mức lương, quyền lợi hấp dẫn nhưng chân sút Đông Anh muốn thử sức bản thân ở những giải đấu nước ngoài.

Hiện bến đỗ mới của Quang Hải chưa được hé lộ nhưng mới đây, nhà báo Minh Hải có những chia sẻ gây chú ý.

Thông tin bất ngờ về chuyến xuất ngoại sang trời Âu của Quang Hải-1

"Một tập đoàn lớn ở Việt Nam song hành và hỗ trợ Quang Hải cho chuyến chinh phục châu Âu. Giá trị của bản hợp đồng chưa được tiết lộ nhưng cũng lên đến cả chục tỷ đồng. 

Khoản tiền này sẽ được dùng để chi trả cho các chuyên gia về thể lực, chuyên gia dinh dưỡng, chuyên gia y tế, phiên dịch cho Quang Hải khi ra châu Âu thi đấu. 

Đặc biệt, bản quyền của giải vô địch quốc gia nơi Quang Hải chơi bóng có thể được mua về để phục vụ khán giả Việt Nam", nam nhà báo cho hay.

Thông tin bất ngờ về chuyến xuất ngoại sang trời Âu của Quang Hải-2

Trước đó, từng có tin đồn chân sút họ Nguyễn sẽ đầu quân cho Ligue 1 (Pháp). Tuy nhiên, giải đấu này đã được phát sóng ở Việt Nam nên việc Quang Hải gia nhập đội bóng của Pháp là điều không thể.

Qua chia sẻ của nhà báo Minh Hải có thể thấy, lần xuất ngoại này của anh được chuẩn bị kĩ lưỡng khi có huấn luyện viên về dinh dưỡng, thể lực, chuyên gia y tế,...

Thông tin bất ngờ về chuyến xuất ngoại sang trời Âu của Quang Hải-3

Cũng liên quan đến tương lai Quang Hải, ông Nguyễn Đắc Văn - người đại diện của 9X từng tiết lộ muốn tìm một đội bóng ở châu Âu phù hợp với cầu thủ 25 tuổi.

"Quan điểm của tôi là những gì có giá trị phải được chứng minh bằng tài chính. Nếu Quang Hải nhận 10 tỉ ở Việt Nam thì không thể sang châu Âu chỉ nhận 2 tỉ được.

Ít ra cũng phải tương đương, gần mức cậu ấy có thể nhận ở Việt Nam", ông Đắc Văn từng chia sẻ trên tờ Thanh Niên.

T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thong-tin-bat-ngo-ve-chuyen-xuat-ngoai-sang-troi-au-cua-quang-hai-n-303438.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất