Quang Hải vừa có bạn gái mới, Nhật Lê cũng dứt tình xóa sạch ký ức người cũ khỏi bộ nhớ

Hy vọng sau chuyện này, cô gái xứ Quảng sẽ tìm được một người đàn ông thực sự phù hợp.

Dù chưa từng lên tiếng nhưng thời gian qua Quang Hải được cho là đã chia tay bạn gái Nhật Lê sau 3 năm gắn bó. Hậu đường ai nấy đi, Quang Hải cho biết mối quan tâm trước mắt của anh là bóng đá, trong khi hot girl xứ Quảng lại chọn cách vui vẻ bên bạn bè mỗi khi có thời gian rảnh.

Quang Hải vừa có bạn gái mới, Nhật Lê cũng dứt tình xóa sạch ký ức người cũ khỏi bộ nhớ-1

Gần đây, chân sút gốc Hà Nội bất ngờ trở thành tâm điểm của dư luận khi bị đồn hẹn hò với cô gái tên Huyền My (đến từ Nghệ An). Không chỉ nhấn nút theo dõi, tương tác mỗi khi đối phương đăng bài, Hải "Con" còn bị soi chuyện nhắn tin cực tình cảm với gái xinh này.

Mọi chuyện trở nên nóng hơn khi không lâu sau đó chàng đội trưởng tuyển U22 Việt Nam bất ngờ lên tiếng chuyện tình cảm. Anh cho hay kể từ khi biết yêu, bản thân anh chưa từng ruồng rẫy ai, thậm chí từng muốn níu kéo nhưng bất thành. Cuối bài đăng, Quang Hải mong mọi người hãy tôn trọng quyền riêng tư.

Quang Hải vừa có bạn gái mới, Nhật Lê cũng dứt tình xóa sạch ký ức người cũ khỏi bộ nhớ-2

Đặc biệt mới đây các thánh soi còn phát hiện cặp Hải  - My cùng đi du lịch dịp Giáng sinh. Những bức ảnh cô chủ tiệm nail chia sẻ trên trang cá nhân có xuất hiện một anh chàng rất giống Quang Hải. Bởi vậy, chuyện cả hai công khai tình cảm chỉ là vấn đề sớm muộn mà thôi.

Về phần Nhật Lê, khi tin đồn chia tay Quang Hải nổ ra, cô vẫn lưu giữ rất nhiều hình ảnh của tình cũ trên trang cá nhân. Thỉnh thoảng, dưới bài đăng của Quang Hải, Nhật Lê đều vào nhấn nút "like" hay "thả tim".

Quang Hải vừa có bạn gái mới, Nhật Lê cũng dứt tình xóa sạch ký ức người cũ khỏi bộ nhớ-3
Quang Hải vừa có bạn gái mới, Nhật Lê cũng dứt tình xóa sạch ký ức người cũ khỏi bộ nhớ-4
Quang Hải vừa có bạn gái mới, Nhật Lê cũng dứt tình xóa sạch ký ức người cũ khỏi bộ nhớ-5

Mới đây nhất khi xuất hiện thông tin tình cũ có bạn gái, bất ngờ thay trên Instagram của Nhật Lê không còn một bức ảnh nào chụp chung cùng Quang Hải nữa.

Thay vào đó, Nhật Lê chỉ giữ lại những bức ảnh mình đi học, tập thể thao, đi du lịch, đi ăn chơi,…với gia đình và bạn bè. Có vẻ như hotgirl 9X đã xóa sạch hình bóng của bạn trai cũ ra khỏi "bộ nhớ".

Hy vọng khi Quang Hải có bạn gái mới rồi, Nhật Lê cũng nhanh chóng tìm được một nửa thực sự phù hợp để yêu thương.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhat-le-co-hanh-dong-dut-tinh-cung-quang-hai-n-206889.html

Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất