Quang Lê cúi đầu xin lỗi Ngọc Sơn vì đến trễ 6 tiếng

Trong video mới được chia sẻ trên mạng xã hội, Quang Lê xin lỗi đàn anh và ê-kíp khi để mọi người chờ đợi 6 tiếng.

Sáng 15/5, đoạn video hậu trường tại một game show được chia sẻ trên mạng xã hội và gây nhiều chú ý. Trong video, Quang Lê bày tỏ sự hối lỗi khi đi muộn 6 tiếng khiến ca sĩ Ngọc Sơn và cả trường quay phải chờ đợi.

"Em đã để cả trường quay phải chờ đợi 6 tiếng, trong đó có anh Ba", Quang Lê nhận lỗi. Nam ca sĩ nói thêm: "Hôm qua em đi trễ, hôm nay em chủ động đến sớm trước nhiều tiếng để gặp và xin lỗi anh Ba, mong anh cho em nói lời xin lỗi". Tiếp đó, ca sĩ hải ngoại khoanh tay, cúi đầu xin lỗi Ngọc Sơn.

Giọng ca Tình cha động viên đàn em: "Người ta nói đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại. Biết nhận lỗi là ngoan. Anh mong rằng lần sau em đừng phải nói lời xin lỗi nữa nhé. Cố gắng làm sao để đừng phải nói xin lỗi".

Quang Lê cúi đầu xin lỗi Ngọc Sơn vì đến trễ 6 tiếng-1
Quang Lê cúi đầu xin lỗi đàn anh.

Sau khi xem đoạn video, nhiều khán giả bày tỏ sự thất vọng với Quang Lê. "Đợi một tiếng đã không chấp nhận được, đằng này tới 6 tiếng, gần bằng một ngày làm việc rồi đó", "Nghe chờ 6 tiếng mà mình còn không chịu được. Tại sao Quang Lê làm việc thiếu chuyên nghiệp như thế?"... đó là những bình luận của khán giả để lại.

Ngược lại, không ít người xem khen ngợi thái độ bao dung của Ngọc Sơn với đàn em. Nam ca sĩ không cần nặng lời, chỉ nhắn nhủ Quang Lê những lời thấm thía.

Chia sẻ với chúng tôi, Ngọc Sơn tỏ ra khá bất ngờ khi video hậu trường được đăng tải trên mạng. Anh cho biết Quang Lê tới trễ trong một buổi quay gameshow. Bản thân anh không suy nghĩ gì sau vụ việc này và thông cảm cho sự cố của đàn em: "Tôi không giận gì Quang Lê, làm nghệ sĩ nhường nhịn cũng là niềm vui".

Đây không phải là lần duy nhất Quang Lê đi muộn. Trước đây, nam ca sĩ không ít lần bị chỉ trích vì điều này. Ca sĩ Minh Tuyết đặt biệt danh cho anh là "Lê muộn".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/quang-le-cui-dau-xin-loi-ngoc-son-vi-den-tre-6-tieng-post1084995.html

Ngọc Sơn Quang Lê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao