Quảng Nam: Bé gái 12 tuổi chết thương tâm dưới hố khai thác titan

Đi chăn bò rồi bị mất tích, gia đình cuống cuồng đi tìm thì hoảng hồn phát hiện cháu bé 12 tuổi tử vong tại một hố khai thác quặng titan cũ.

Chiều tối ngày 12/1, ông Nguyễn Thành Đạt, Phó chủ tịch UBND xã Tam Nghĩa, (huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ việc bé gái 12 tuổi chết thương tâm.

Nạn nhân được xác định là em Phạm Thị Nh. (SN 2003, ngụ tại thôn Hòa Mỹ, xã Tam Nghĩa).

Theo thông tin ban đầu, trước đó, chiều ngày 8/1, sau khi ăn cơm với gia đình xong, em Nh. dắt bò ra đồng để chăn thả. Tuy nhiên, đến tối cùng ngày thì gia đình thấy con bò tự đi về chuồng nhưng không thấy em Nh. về cùng nên đã chia nhau đi tìm kiếm khắp nơi.

Quảng Nam: Bé gái 12 tuổi chết thương tâm dưới hố khai thác titan - Ảnh 1.

 Hố khai thác quặng không lấp khiến cháu Nh. tử vong

Tuy nhiên, dù đã tìm kiếm suốt đêm nhưng gia đình vẫn không tìm thấy được tung tích của Nh. Sau đó người thân đã làm đơn trình báo sự việc lên cơ quan chức năng để nhờ giúp đỡ tìm kiếm đứa con gái của mình.

 Đến khoảng 12 giờ trưa ngày 9/1, người dân đã phát hiện được thi thể của em Nh. nằm chết dưới một hố khai thác quặng cũ do một doanh nghiệp bỏ lại.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an xã Tam Nghĩa và công an huyện Núi Thành đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để lập biên bản và lấy thông tin ban đầu về vụ việc.

Sau khi hoàn tất thủ tục pháp lí, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân lại cho gia đình đưa về nhà để lo mai táng.

Theo kênh 14/ trí thức trẻ


Tin tức mới nhất