Quảng Nam: Cách ly 21 người Trung Quốc nhập cảnh bí ẩn, bỏ chạy khi bị kiểm tra

Hiện tại, các y bác sĩ tại khu cách ly đang thực hiện thủ tục xét nghiệm cho những đối tượng này để xem có bị nhiễm SARS-CoV-2 không.

Trước đó, ngày 18/7, cơ quan chức năng bất ngờ kiểm tra một biệt thự tại khố phố Hà My Đông A, phường Điện Dương, thị xã Điện Bàn thì một nhóm người sống tại đây đã bỏ chạy tán loạn, người chạy ra cửa sau, người nhảy sang vườn nhà người khác. Tại hiện trường, công an bắt giữ được 2 đối tượng và cả 2 đều nói tiếng Trung Quốc.

Đến sáng ngày 19/7, Công an tỉnh Quảng Nam phối hợp với Phòng quản lý xuất nhập cảnh bắt giữ những đối tượng đối tượng còn lại lẩn trốn ở khu vực thị xã Điện Bàn và TP Hội An, tỉnh Quảng Nam và đưa đi cách ly tại khu cách ly tập trung ở TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam.

Quảng Nam: Cách ly 21 người Trung Quốc nhập cảnh bí ẩn, bỏ chạy khi bị kiểm tra-1
Hiện trường nơi nhóm người Trung Quốc bỏ chạy

Hiện tại, các y bác sĩ tại khu cách ly đang thực hiện thủ tục xét nghiệm cho những đối tượng này để xem có bị nhiễm SARS- CoV-2 không. Đồng thời, cơ quan chức năng đang vào cuộc điều tra nguyên nhân tại sao những người này lại bỏ chạy và họ nhập cảnh vào nước ta thời gian nào, bằng cách nào và kiểm tra dịch tễ chưa.

Hiếu Thảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cach-ly-21-nguoi-trung-quoc-bo-chay-khi-bi-kiem-tra-n-229438.html

nhập cảnh SARS-CoV-2 COVID-19 người Trung Quốc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao