Quảng Ninh: 7 người nghi bị tạt axit sau cãi vã, kẻ gây ra sự việc đang hôn mê

Ông Trương Đức Quang bị hôn mê sau khi tạt chất lỏng vào mọi người, hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh.

Theo VTC, vào khoảng 20h ngày 19/3, ông Trương Đức Quang (Sn 1965, HKTT tại tổ 10, khu 5, phường Hà Tu, TP Hạ Long, Quảng Ninh) đã xảy ra mâu thuẫn, cãi vã với bà N.T.T. (Sn 1964, trú tại tổ 11, khu 6, phường Hà Tu, TP Hạ Long) và 5 người trong gia đình bà T..

Trong lúc tức giận, ông T. đã vào nhà lấy 2 ca chất lỏng được cho là axit, tạt vào những người đang có mặt tại đó khiến nhiều người bị thương nặng.

Quảng Ninh: 7 người nghi bị tạt axit sau cãi vã, kẻ gây ra sự việc đang hôn mê-1
Cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ vụ 7 người bị tạt chất lỏng nghi axit.

Ghi nhận của Giao thông, UBND phường Hà Tu xác nhận sự việc và cho biết, hậu quả có 7 người bị chất lỏng bắn vào người, trong đó có ông T.Đ.Q. (SN 1960, trú tại tổ 7, khu 2, phường Hà Lầm, TP Hạ Long) và bé Đ.A.M. (SN 2019, trú tại tổ 8A, khu 1, phường Hà Phong, TP Hạ Long) là cháu ông T.Đ.Q và là người bị bỏng nặng vùng đầu, mặt, cổ, ngực… phải đưa đi cấp cứu tại Hà Nội.

5 người còn lại bị bỏng vùng đầu và tay, trong đó anh L.H.H (SN 1981, phường Hà Lầm, TP Hạ Long), người đi cùng ông Q. bị bỏng phần mặt phải đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh. Những người còn lại đều bị nhẹ và không phải nhập viện.

Bên cạnh đó, ông Trương Đức Quang cũng bị hôn mê sau khi tạt chất lỏng vào mọi người, hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh. Ban đầu, cơ quan chức năng xác định, ông Quang không có thương tích gì nhưng bị suy tim chưa rõ nguyên nhân.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng của TP Hạ Long phối hợp điều tra để xử lý theo quy định của pháp luật.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-ninh-7-nguoi-nghi-bi-tat-axit-sau-cai-va-n-300149.html

tạt axit Quảng Ninh

Tin tức mới nhất