Việt kiều Canada bị tạt axit, cắt gân chân 2 năm trước giờ ra sao?

Người đàn ông can đảm ấy dũng cảm đối mặt với hiện thực, tự tin chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của bản thân.

Hơn 2 năm kể từ thời điểm anh Võ Duy Nghiêm (28 tuổi, Việt kiều Canada) bị 2 kẻ lạ mặt tạt axit, cắt gân chân khi anh về Việt Nam ăn Tết Nguyên đán Kỷ Hợi. Đến nay, cơ quan chức năng vẫn đang điều tra tìm hung thủ trong khi nạn nhân bắt đầu có tiến bộ về sức khỏe và tinh thần.

Việt kiều Canada bị tạt axit, cắt gân chân 2 năm trước giờ ra sao?-1

Suốt khoảng thời gian qua, người đàn ông ấy phải thực hiện hàng chục ca phẫu thuật lớn nhỏ vì di chứng của các vết thương. Đến nay, anh đã kết hôn và có một nhóc tỳ vô cùng đáng yêu.

Người đàn ông can đảm ấy cũng dũng cảm đối mặt với hiện thực, vượt qua nỗi đau, tự tin chia sẻ về những khoảnh khắc đời thường.

Việt kiều Canada bị tạt axit, cắt gân chân 2 năm trước giờ ra sao?-2Việt kiều Canada bị tạt axit, cắt gân chân 2 năm trước giờ ra sao?-3
Hình ảnh anh Nghiêm ở ca phẫu thuật mới nhất.

Mới đây trên trang cá nhân, chị Ngọc Trâm - bà xã anh Nghiêm đã chia sẻ ảnh chồng trong bệnh viện. Điểm khiến người xem chú ý chính là việc anh xuất hiện với thần thái vô cùng tự tin dù trên người có rất nhiều kim tiêm, ống truyền nước.

Ở bức ảnh khác, anh Nghiêm lại lặng lẽ ngắm nhìn cô con gái nhỏ.

Việt kiều Canada bị tạt axit, cắt gân chân 2 năm trước giờ ra sao?-4
Lời động viên của bạn bè, người thân.

Kèm theo đó, chị nhắn nhủ đến chồng: "Dear Tom! You may not have the same face ever again, but you will always be you and that's all it matters. Hope you heal well, get stronger and stronger. 1 step closer to finding himself again.

(Tạm dịch: Tom thân mến. Anh có thẻ không có khuôn mặt giống như trước nhưng anh vẫn luôn là anh, đó mới là thứ quan trọng nhất. Mong anh mau lành bệnh và thật khỏe mạnh. Một bước nữa để trở lại làm chính mình").

Ở phần bình luận, rất nhiều người gửi lời chúc phẫu thuật thành công và động viên Ngọc Trâm. Họ cũng hy vọng kẻ ác sẽ sớm bị trừng trị.

Việt kiều Canada bị tạt axit, cắt gân chân 2 năm trước giờ ra sao?-5

Trước đó, anh cũng có những chia sẻ rất tâm trạng sau 2 năm phải gánh nỗi đau cực lớn về thể xác. Anh viết: "Cũng 2 năm trôi qua rồi, đã có nhiều thay đổi tích cực hơn. Với niềm vui lớn nhất là có con gái đầu lòng, dần hoà nhập lại với cuộc sống. Đã quen với những cuộc phẫu thuật và cũng không biết bao lâu nữa mới kết thúc.

Đã 2 năm trôi qua, dù biết kẻ gây ra tội ác là ai... Chỉ hy vọng công lý rồi sẽ đến, dù là đến sớm hay đến muộn".

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/viet-kieu-bi-cat-gan-chan-2-nam-truoc-gio-ra-sao-n-255336.html

Việt kiều tạt axit

Tin tức mới nhất