Quảng Ninh: Xe khách biến dạng tan nát vẫn bon bon lưu thông trên đường

Hình ảnh ghi lại chiếc xe khách bị biến dạng và hư hỏng nặng một phần nóc và tấm chắn dưới nhưng vẫn lưu thông trên đường phố Quảng Ninh khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, những hình ảnh về chiếc xe khách mang BKS Hải Phòng 15B-003.. lưu thông với tình trạng hư hỏng gần như phần nóc và móp méo tấm chắn sau đã thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Quảng Ninh: Xe khách biến dạng tan nát vẫn bon bon lưu thông trên đường - Ảnh 1.

 Chiếc xe khách trong tình trạng hư hỏng đang lưu thông trên đường - (Ảnh: otofun)

Một số người cho rằng dù xe đã hỏng nhưng do chủ xe "tiếc" nên vẫn cố tình sử dụng. "Hỏng phần đuôi thôi mà, mọi thứ khác vẫn bình thường, chắc cố sử dụng cho đỡ tiếc", "Không biết trên xe có người không, xe này nhìn hơi xấu nhưng vẫn đi được. Tuy vậy, nhìn nó mất thẩm mĩ quá, xe hỏng rồi nên đi thay hoặc mua mới chứ không nên đưa vào sử dụng gây nguy hiểm cho nhiều hành khách".

Tuy nhiên, theo quan sát của một số người, rất có thể chiếc xe khách vừa trải qua một tai nạn nghiêm trọng nào đó dẫn đến bị hư hỏng nặng nề như vậy. Nhiều người suy đoán chiếc xe đang được đi sửa lại hoặc trên đường tới gara. "Nhìn qua thì trong xe không có người, chứ xe vậy ai mà sử dụng được nữa, chắc vừa gặp tai nạn nên mang đi sửa chữa lại thôi", một cư dân mạng chia sẻ. 

Quảng Ninh: Xe khách biến dạng tan nát vẫn bon bon lưu thông trên đường - Ảnh 2.

 Nhiều người suy đoán chiếc xe có thể vừa gặp phải một tai nạn nghiêm trọng - (Ảnh: otofun)

Quảng Ninh: Xe khách biến dạng tan nát vẫn bon bon lưu thông trên đường - Ảnh 3.

 Phần đuôi xe cũng bị móp méo và hư hỏng - (Ảnh: otofun)

Theo Kênh 14/ trí thức trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao