Quang Trung dưỡng da 'sương sương' 6 bước, sốc nhất bước cuối!

Nam diễn viên gây chú ý khi bật mí công đoạn skincare ban đêm với 5 bước, nhưng đến bước thứ 6 mới gây... té ngửa vì chuẩn tấu hài.

Trong thời điểm giãn cách xã hội, không chỉ các sao nữ mà ngay cả hội sao nam cũng dành thời gian chăm sóc bản thân như tập tành hay chăm sóc da. "Thánh hài" Quang Trung cũng không ngoại lệ.

Được biết là một trong những sao nam "điệu" nhất Vbiz, việc skincare hàng ngày trở thành thói quen khó bỏ của anh chàng. Cộng với đặc thù công việc phải thường xuyên trang điểm, hóa trang nên Quang Trung rất chú trọng chăm sóc da.

Thậm chí, thói quen skincare kỹ lưỡng của nam diễn viên còn nhiều lần trở thành chủ đề bị đồng nghiệp đem ra "cà khịa", trêu đùa.

Quang Trung dưỡng da sương sương 6 bước, sốc nhất bước cuối!-1
Quang Trung sở hữu làn da trắng mịn, không tì vết khiến nhiều chị em cũng phải "ghen tị".
Quang Trung dưỡng da sương sương 6 bước, sốc nhất bước cuối!-2
Bộ mỹ phẩm dưỡng da "sương sương" từng được Quang Trung chia sẻ.

Bản thân Quang Trung cũng thường xuyên dành thời gian làm các vlog chia sẻ chu trình dưỡng da hàng ngày của mình. Mới đây, anh chàng gây chú ý khi bật mí công đoạn skincare ban đêm với 5 bước, nhưng đến bước thứ 6 mới gây... té ngửa vì chuẩn tấu hài. 

Quang Trung dưỡng da sương sương 6 bước, sốc nhất bước cuối!-3
6 bước dưỡng da "sương sương" trước khi đi ngủ của Quang Trung được dân mạng thi nhau lan truyền. Đáng chú ý nhất là bước cuối...
Quang Trung dưỡng da sương sương 6 bước, sốc nhất bước cuối!-4
Trước khi bắt đầu chăm sóc da, việc đầu tiên Quang Trung làm là tẩy trang thật sạch. Quang Trung từng cho biết không sử dụng quá nhiều bước mà chỉ chọn lọc sản phẩm nào cần thiết, phù hợp với tình trạng da để tránh da quá tải, thêm bít tắc, đổ dầu.
 Quang Trung dưỡng da sương sương 6 bước, sốc nhất bước cuối!-5
Tiếp đến Quang Trung rửa mặt bằng sữa rửa mặt làm sạch sâu. Thói quen làm sạch kỹ lưỡng này giúp hạn chế tối đa tình trạng bít tắc lỗ chân lông, nhờ đó ngăn ngừa hình thành mụn, duy trì làn da khỏe mạnh.
Quang Trung dưỡng da sương sương 6 bước, sốc nhất bước cuối!-6
Sau khi làm sạch da, Quang Trung chú trọng khâu cấp ẩm bằng cách thoa serum. Serum giúp cân bằng độ pH da sau khi tiếp xúc hóa chất tẩy rửa đồng thời bổ sung độ ẩm cho da. 
Quang Trung dưỡng da sương sương 6 bước, sốc nhất bước cuối!-7
Quá trình tẩy trang, rửa mặt hay thoa serum 2 lần, Quang Trung đều đảm bảo thoa sản phẩm và massage theo hướng từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài để không kéo xệ da. Anh chàng cũng không nóng vội thoa liền một mạch các sản phẩm dưỡng mà thường nghỉ giữa các bước để sản phẩm dễ thẩm thấu vào da, hạn chế biến chất.

Quang Trung dưỡng da sương sương 6 bước, sốc nhất bước cuối!-8
Không thể thiếu bước 5 vô cùng quan trọng, đó là thoa thêm kem mắt.
Quang Trung dưỡng da sương sương 6 bước, sốc nhất bước cuối!-9
Sau khi thoa các dưỡng chất cẩn thận thì việc cuối cùng là... đi cầu nguyện xin da đẹp nha quý zị. Vốn là một cây hài trên sân khấu, nên khi skincare cũng phải chuẩn tấu hài mới chịu!

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-trung-duong-da-suong-suong-6-buoc-soc-nhat-buoc-cuoi--n-274624.html

Quang Trung dưỡng da chăm sóc da

Tin tức mới nhất