'Chiếc xe ồn ào' của Jun Phạm tĩnh lặng lạ thường khiến hết Quang Trung đến Gil Lê bị fan 'triệu hồi'

Hẳn chiếc xe của Jun Phạm yên tĩnh như lần này khiến các fan không hề quen chút nào.

Vừa qua, nam ca sĩ Jun Phạm đã đăng tải đoạn clip cover một ca khúc của mình được khán giả vô cùng yêu thích từ năm 2015 mang tên Cô đơn.

Quả thật lần này Jun Phạm có phần “cô đơn” thực sự khi “chiếc xe ồn ào của showbiz” hiện giờ chẳng còn bóng dáng của những nhân vật “lầy lội” mà chỉ còn mình anh chàng mà thôi.

Trong khung cảnh trời mưa to của TP. HCM cùng với tiếng nhạc và giai điệu trầm buồn của Cô đơn, Jun Phạm đã khiến cho bầu không khí thực sự lắng lại và đưa các fan về với khoảng thời gian thành công với ca khúc này.

Chiếc xe ồn ào của Jun Phạm tĩnh lặng lạ thường khiến hết Quang Trung đến Gil Lê bị fan triệu hồi-1
“Chiếc xe ồn ào” giờ chỉ còn Jun Phạm một mình cô đơn.


Clip Jun Phạm thể hiện ca khúc Cô đơn

Ấy thế mà trong khung cảnh tĩnh lặng đầy sâu lắng ấy, các fan vẫn không hề “yên tâm” mà vẫn lo lắng có sự xuất hiện những nhân vật “lầy” nhất nhì showbiz xuất hiện trên xe.

Điển hình có fan còn hoang mang đến mức tưởng tượng nam diễn viên/ca sĩ Quang Trung bất thình lình xuất hiện thì cũng… “hết cả hồn”. Bên cạnh đó, một số fan gợi ý cho Jun Phạm sẽ mời những nhân vật khác tham gia “chuyến xe ồn ào” này và đó không ai khác chính là nữ ca sĩ Gil Lê.

Chiếc xe ồn ào của Jun Phạm tĩnh lặng lạ thường khiến hết Quang Trung đến Gil Lê bị fan triệu hồi-2
Hết Quang Trung lại đến Gil Lê bị fan gọi tên.

Cô đơn là một sáng tác của nhạc sĩ Kai Đinh được Jun Phạm ra mắt vào năm 2015. Ca khúc được viết với giai điệu pop ballad nhẹ nhàng, da diết nói về sự tiếc nuối, hoài niệm của một chàng trai về tình yêu đẹp đã đi qua.

Với giai điệu dễ nghe, ca từ đơn giản, cùng giọng hát chân thật, ngọt ngào của Jun Phạm, Cô đơn như một lời chia sẻ dành cho những chàng trai, cô gái đang “mắc kẹt” trong tình yêu.

Theo Saostar


Quang Trung Jun Phạm

Tin tức mới nhất