Quang Vinh chuẩn bị kết hôn sau nhiều năm lẻ bóng?

Ở tuổi 39, "hoàng tử sơn ca" Quang Vinh phải chăng đã tìm được ý trung nhân?

Quang Vinh được mệnh danh là “hoàng tử sơn ca”, từng là một ca sĩ đình đám của Vbiz với nhiều bài hit gắn liền tên tuổi như “Miền Cát Trắng”, “Vào Đời”, “Ngôi Nhà Hoa Hồng”....

Nhiều năm đi hát, anh vẫn giữ được độ “hot” của tên tuổi. Ngoài sự nghiệp, chuyện tình cảm đời tư của giọng ca 8X luôn nhận được sự quan tâm của khán giả. Ở ngưỡng gần 40 tuổi, trong khi nhiều bạn bè cùng trang lứa đã lập gia đình, sinh con, Quang Vinh vẫn đơn thân và chưa từng tiết lộ về chuyện tình cảm.

Mới đây, cõi mạng xôn xao thông tin Quang Vinh chuẩn bị kết hôn. Thông tin này nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận, nhiều người còn gửi lời chúc mừng tới nam ca sĩ.

Nguyên nhân xuất phát từ việc Quang Vinh chia sẻ những hình ảnh trong một bữa tiệc vô cùng lãng mạn dưới ánh nến ngọt ngào. Không chỉ vậy, chiếc nhẫn kim cương trên ngón áp út trái của Quang Vinh - ngón tay mà nam giới hay đeo nhẫn cưới đã nhanh chóng thu hút mọi người.

Quang Vinh chuẩn bị kết hôn sau nhiều năm lẻ bóng?-1Quang Vinh chuẩn bị kết hôn sau nhiều năm lẻ bóng?-2Quang Vinh chuẩn bị kết hôn sau nhiều năm lẻ bóng?-3Quang Vinh chuẩn bị kết hôn sau nhiều năm lẻ bóng?-4

Nhờ chi tiết này mà nhiều người cho rằng có lẽ Quang Vinh đang "có tin vui". Tuy nhiên, một số khác cho rằng đây chỉ là suy đoán của mọi người mà thôi, việc Quang Vinh đeo nhẫn ở ngón áp út có khả năng chỉ là sở thích của nam ca sĩ chứ không liên quan gì tới chuyện kết hôn. 

Trước đó, Quang Vinh từng dính tin đồn kết hôn bí mật và đã có một cô con gái riêng. Không những vậy, anh cũng bị đồn có mối quan hệ thân mật trên mức tình bạn với NTK Lý Quí Khánh. Nhưng nam ca sĩ luôn giữ im lặng trước những câu hỏi của dư luận.

Quang Vinh chuẩn bị kết hôn sau nhiều năm lẻ bóng?-5

Thu Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quang-vinh-chuan-bi-ket-hon-co-hanh-phuc-sau-nhieu-nam-le-bong--n-293381.html

Quang Vinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao