Quang Vinh khó chịu ra mặt khi được khuyên lấy vợ sinh con

Quang Vinh không thoải mái khi được đề cập chuyện lập gia đình. "Sống được 26 tuổi rồi, bao nhiêu người khen em vô duyên rồi em gì ơi?", anh phản ứng dân mạng.

Quang Vinh sinh năm 1982 và có sự nghiệp âm nhạc nổi bật trước khi lui về ở ẩn. Mặc dù hiện tại anh hạn chế xuất hiện, song hình ảnh "hoàng tử sơn ca" với nụ cười rạng rỡ vẫn ghi dấu ấn đặc biệt trong lòng công chúng.

Quang Vinh khó chịu ra mặt khi được khuyên lấy vợ sinh con-1

Ở độ tuổi U40, Quang Vinh dường như đã có mọi thứ trong tay, từ danh tiếng cho đến sự nghiệp và cuộc sống thượng lưu. khiến nhiều người mơ ước. Điều mà người hâm mộ mong mỏi lúc này là được nhìn thấy thần tượng sớm yên bề gia thất. Tuy nhiên, về phía Quang Vinh, anh lại không thoải mái khi bị đề cập quá nhiều về chuyện riêng tư.

Bằng chứng là mới đây, nam ca sĩ đăng tải hình ảnh trên Instagram và cũng được nhắc về chuyện nên lập gia đình. Cụ thể, một dân mạng bình luận phía dưới bài viết của Quang Vinh: "Đến tuổi kết hôn và sinh con rồi anh ơi. Một gia đình nhỏ của riêng mình rất là hạnh phúc".

Mặc dù lời khuyên này khá chân thành, không có ý xúc phạm, nhưng "hoàng tử sơn ca" khó chịu ra mặt. Anh đáp: "Sống được 26 tuổi rồi, bao nhiêu người khen em vô duyên rồi em gì ơi?".

Quang Vinh khó chịu ra mặt khi được khuyên lấy vợ sinh con-2
Quang Vinh khó chịu khi được dân mạng khuyên lấy vợ sinh con.

Xoay quanh phản ứng của Quang Vinh, có người đồng tình nhưng cũng không ít ý kiến cho rằng nam ca sĩ đang quá nhạy cảm. "Người ta quan tâm nên người ta mới vậy, anh cứ hay xéo xắt không à. Suy nghĩ tích cực xíu đi nha", một người bình luận.

Trong suốt thời gian hoạt động nghệ thuật, Quang Vinh chưa dính bất kỳ tin đồn tình cảm với mỹ nhân nào. 15 năm qua, khán giả liên tục đồn đoán về mối quan hệ trên mức tình bạn giữa anh và NTK Lý Quí Khánh

Cặp mỹ nam trở thành chủ đề bàn tán khi thường xuyên bị lộ bằng chứng du lịch chung, check-in cùng địa điểm... Về phía Lý Quí Khánh, vài lần anh khẳng định đây là mối quan hệ bạn bè tri kỷ, nhưng nghi vấn trong lòng dư luận vẫn chưa được dập tắt.

Quang Vinh khó chịu ra mặt khi được khuyên lấy vợ sinh con-3
Quang Vinh rất kín tiếng về đời tư, mối quan hệ với NTK Lý Quí Khánh vẫn luôn gây tò mò.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-vinh-kho-chiu-khi-duoc-khuyen-lay-vo-sinh-con-n-224679.html

Quang Vinh Lý Quí Khánh

Tin tức mới nhất