Lý Quí Khánh công khai hẹn hò người tình 14 năm, Quang Vinh lập tức bị réo tên vì thời gian quá trùng khớp

Mới đây, NTK Lý Quí Khánh gây chú ý khi cập nhật trạng thái “Đang hẹn hò” trên trang cá nhân. Ngay lập tức, đời tư của anh đã thu hút sự quan tâm từ đồng nghiệp và người hâm mộ.

Suốt nhiều năm qua, nghi án tình cảm giữa ca sĩ Quang Vinh và NTK Lý Quí Khánh thu hút sự quan tâm từ dư luận. Cả hai chưa bao giờ lên tiếng xác nhận, nhưng cũng không hoàn toàn phủ nhận tin đồn.

Khánh – Vinh khá kín kẽ. Nhưng với những hình ảnh được cả hai cập nhật trên trang cá nhân, fans khẳng định họ "tình trong như đã, mặt ngoài còn e".

Sau bao năm hi vọng người trong cuộc sẽ cởi mở, mới đây dòng trạng thái "Đang hẹn hò" của Lý Quí Khánh thu hút sự chú ý. Nhiều bạn bè và người hâm mộ sốt ruột muốn biết "người tình bí mật" của NTK họ Lý là ai.

Lý Quí Khánh công khai hẹn hò người tình 14 năm, Quang Vinh lập tức bị réo tên vì thời gian quá trùng khớp-1
Dòng trạng thái "Đang hẹn hò" gây chú ý của Lý Quí Khánh.

Trước sự quan tâm của bạn bè, đồng nghiệp về người tình bí mật, Lý Quí Khánh giải đáp: "Quen nhau 14 năm giờ mới công khai có gì mới nhỉ?".

Lý Quí Khánh công khai hẹn hò người tình 14 năm, Quang Vinh lập tức bị réo tên vì thời gian quá trùng khớp-2
Lý Quí Khánh tiết lộ đã gắn bó cùng nửa kia được 14 năm.

Từ dữ liệu đó, nhiều người đặt nghi vấn: Phải chăng Lý Quí Khánh đang công khai thừa nhận tình yêu với Quang Vinh - "hoàng tử sơn ca" của showbiz Việt? Vì tính đến thời điểm hiện tại, tình bạn mập mờ của cả hai đã bước sang tuổi 14.

Tuy nhiên dưới phần bình luận, khi được một người bạn hỏi "Chuyện gì vui chia sẻ cho anh nghe nào?", Lý Quí Khánh đáp: "Fake news thôi baby ạ". (Fake news: Thông tin giả).

Lý Quí Khánh công khai hẹn hò người tình 14 năm, Quang Vinh lập tức bị réo tên vì thời gian quá trùng khớp-3
Vừa công khai hẹn hò thì Lý Quí Khánh đã vội vàng xác nhận đó chỉ là "fake news".

Việc tung hỏa mù của NTK họ Lý khiến cộng đồng mạng hang mang. Không biết anh đang "troll" người hâm mộ hay dần công khai người tình bí mật của mình đây nữa.

Lý Quí Khánh công khai hẹn hò người tình 14 năm, Quang Vinh lập tức bị réo tên vì thời gian quá trùng khớp-4

Gặp gỡ nhau lần đầu tiên trong chương trình Duyên dáng Việt Nam 2005, cái duyên đó đã kết nối Lý Quí Khánh và Quang Vinh cho đến hiện tại. Đây cũng là thời điểm khởi nguồn những tin đồn về chuyện tình yêu đồng giới giữa Quí Khánh – Quang Vinh.

Sau này, không ít lần người hâm mộ phát hiện họ đi du lịch cùng nhau. Mới đây nhất là chuyến nghỉ dưỡng tại Quảng Nam - Đà Nẵng được cả hai chia sẻ. Dù không xuất hiện trong một khung hình nhưng backround đã vô tình "tố cáo" chuyện hẹn hò của cặp đôi này.

Lý Quí Khánh công khai hẹn hò người tình 14 năm, Quang Vinh lập tức bị réo tên vì thời gian quá trùng khớp-5Lý Quí Khánh công khai hẹn hò người tình 14 năm, Quang Vinh lập tức bị réo tên vì thời gian quá trùng khớp-6
Hình ảnh được cả hai chia sẻ trên trang cá nhân có cùng một địa điểm check-in.

Lý Quí Khánh công khai hẹn hò người tình 14 năm, Quang Vinh lập tức bị réo tên vì thời gian quá trùng khớp-7Lý Quí Khánh công khai hẹn hò người tình 14 năm, Quang Vinh lập tức bị réo tên vì thời gian quá trùng khớp-8
Trước đó, vào giữa tháng 5, cả hai được cho là cùng nhau đến Maroc để nghỉ dưỡng.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-qui-khanh-cong-khai-hen-ho-quang-vinh-sau-14-nam-gan-bo-n-189053.html

Quang Vinh Lý Quí Khánh

Tin tức mới nhất