Nghi vấn NTK Lý Quí Khánh và 'người tình tin đồn' Quang Vinh đang có kỳ nghỉ hè thân mật

Cả hai nhân vật không xuất hiện chung trong một khung hình, nhưng fans vẫn tinh mắt nhận ra được địa điểm check-in của họ khá giống nhau trong một thời điểm.

Nhiều năm qua, mối quan hệ thân thiết trên mức tình bạn giữa Lý Quí Khánh và Quang Vinh luôn nhận được sự quan tâm từ dư luận. Trước nghi vấn yêu đương, cả hai đều lên tiếng bác bỏ. Tuy nhiên, người hâm mộ không ít lần phát hiện họ đi du lịch cùng nhau, song tránh xuất hiện trong cùng một khung hình. 

Mới đây, "hoàng tử sơn ca" cùng bạn trai tin đồn cập nhật hình ảnh kỳ nghỉ hè của mình trên trang cá nhân. Như một thói quen, họ không có bức hình chụp chung nào. Tuy nhiên, địa điểm check-in được cả hai cập nhật trong cùng một thời điểm nhanh chóng bị soi ra sự trùng hợp.

Nghi vấn NTK Lý Quí Khánh và người tình tin đồn Quang Vinh đang có kỳ nghỉ hè thân mật-1
Với những người đam mê du lịch thì background khung hình của Lý Quí Khách rất quen thuộc. Đây chính là Cầu Vàng (Đà Nẵng) – một địa điểm check-in rất được giới trẻ ưa chuộng.

Nghi vấn NTK Lý Quí Khánh và người tình tin đồn Quang Vinh đang có kỳ nghỉ hè thân mật-2
Nhà thiết kế họ Lý khoe bức ảnh có những người bạn đồng hành, nhưng chắc chắn phải còn một người giấu mặt nữa - chính là người đứng ra chụp ảnh. 

Nghi vấn NTK Lý Quí Khánh và người tình tin đồn Quang Vinh đang có kỳ nghỉ hè thân mật-3Nghi vấn NTK Lý Quí Khánh và người tình tin đồn Quang Vinh đang có kỳ nghỉ hè thân mật-4
Thật trùng hợp về thời điểm, Quang Vinh cũng check-in tại một resort ở Đà Nẵng. Vì lý do đó, anh được cho là tác giả của bức hình Lý Quí Khánh chụp cùng hội bạn.

Để củng cố niềm tin hai người nổi tiếng đang nghỉ dưỡng cùng nhau, fans cũng không tốn thêm quá nhiều thời gian. Thật tình cờ, sau Đà Nẵng, cả Lý Quí Khánh và Quang Vinh đều có mặt tại Hội An – Quảng Nam.

Nghi vấn NTK Lý Quí Khánh và người tình tin đồn Quang Vinh đang có kỳ nghỉ hè thân mật-5

Khám phá không gian cổ kính này, Lý Quí Khánh cũng đồng hành cùng những người bạn. Anh tỏ ra thích thú vì sự yên bình của nơi đây. Còn Quang Vinh, anh tranh thủ check-in cũng như có những trải nghiệm đặc biệt tại phố cổ.

Nghi vấn NTK Lý Quí Khánh và người tình tin đồn Quang Vinh đang có kỳ nghỉ hè thân mật-6Nghi vấn NTK Lý Quí Khánh và người tình tin đồn Quang Vinh đang có kỳ nghỉ hè thân mật-7Nghi vấn NTK Lý Quí Khánh và người tình tin đồn Quang Vinh đang có kỳ nghỉ hè thân mật-8

Dù chưa rõ hư ra sao, nhưng không ít lần người hâm mộ phát hiện Quang Vinh và Lý Quí Khánh đi du lịch cùng nhau, càng củng cố thêm niềm tin là cả hai đang hẹn hò bí mật.

Giữa tháng 5 vừa qua, Khánh - Vinh cũng được cho là có chuyến đi chung đến Maroc. Quan sát hình ảnh mà cả hai đăng tải trên mạng xã hội, dân mạng nhanh chóng đoán người này chính là "phó nháy" cho người kia.

Nghi vấn NTK Lý Quí Khánh và người tình tin đồn Quang Vinh đang có kỳ nghỉ hè thân mật-9Nghi vấn NTK Lý Quí Khánh và người tình tin đồn Quang Vinh đang có kỳ nghỉ hè thân mật-10
Lý Quí Khánh - Quang Vinh được cho là có chuyến đi Maroc cùng nhau.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-vinh-va-ly-qui-khanh-lai-bi-nghi-lo-anh-hen-ho-n-188811.html

Quang Vinh Lý Quí Khánh

Tin tức mới nhất