Được khuyên lấy chồng thay vì lấy vợ, Quang Vinh đáp trả ai nấy giật mình: 'Lấy chó được không?'

Khi một tài khoản mạng khuyên nhủ: "Đừng lấy vợ, hãy lấy chồng đi anh", nam ca sĩ hài hước vặn ngược: "Lấy chó được không? Thương chó quá trời".

Từng là giọng ca nam được yêu thích những năm 2000, nhiều năm trở lại đây, sự nghiệp ca hát của Quang Vinh trở nên "im hơi lặng tiếng". Tuy không có nhiều sản phẩm âm nhạc mới nhưng "hoàng tử sơn ca" vẫn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ nhờ nhiều bộ ảnh du lịch thú vị. 

Ở tuổi 36, nam ca sĩ vẫn rong ruổi khắp các thắng cảnh, địa điểm nổi tiếng trên thế giới thay vì "yên bề gia thất" như đồng nghiệp cùng thời. Những tưởng giọng ca Miền cát trắng sẽ "lo sốt vó" nhưng mới đây, Quang Vinh bất ngờ đăng status trên trang cá nhân: "Con là nợ, vợ là oan gia".

Được khuyên lấy chồng thay vì lấy vợ, Quang Vinh đáp trả ai nấy giật mình: Lấy chó được không?-1
Quang Vinh đăng status gây sốt: "Con là nợ, vợ là oan gia". 

Ngay khi đăng tải, dòng trạng thái của ca sĩ Quang Vinh nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Hàng loạt ý kiến trái chiều về đoạn chia sẻ của nam ca sĩ nổ ra. 

Một số ý kiến cho rằng, việc khẳng định "con là nợ, vợ là oan gia" có phần hơi nặng lời và khiến anh "ế dài dài". "Chắc vậy nên anh đã quyết định không mang nợ"; "Có gì đó không đúng ở đây, có vấn đề"; "Con là cục vàng, chồng là cục nợ"; "Sao anh nặng lời vậy?"; "Thôi ông xác định ế cả đời đi"... một số dân mạng bình luận.

Được khuyên lấy chồng thay vì lấy vợ, Quang Vinh đáp trả ai nấy giật mình: Lấy chó được không?-2

Được khuyên lấy chồng thay vì lấy vợ, Quang Vinh đáp trả ai nấy giật mình: Lấy chó được không?-3
Những bình luận khẳng định Quang Vinh sẽ "ế dài dài" khi có những suy nghĩ này.

Đặc biệt, dưới phần bình luận, khi một tài khoản mạng lên tiếng: "Vì vậy đừng lấy vợ, hãy lấy chồng đi anh", nam ca sĩ bất ngờ vặn ngược người này: "Lấy chó được không? Thương chó quá trời".

Ở một comment khác khi được khuyên nên có "1 con chó và 1 con xe", Quang Vinh thể hiện sự đồng tình và chia sẻ: "Anh thích em nè". Còn với bình luận: "Con là thiên thần, vợ là hạnh phúc của một cuộc đời", giọng ca 36 tuổi thẳng thừng nói lời tạm biệt. 

Được khuyên lấy chồng thay vì lấy vợ, Quang Vinh đáp trả ai nấy giật mình: Lấy chó được không?-4

Được khuyên lấy chồng thay vì lấy vợ, Quang Vinh đáp trả ai nấy giật mình: Lấy chó được không?-5
Quang Vinh hỏi có thể lấy... chó được không trước lời khuyên nên lấy chồng.

Trước đó, Quang Vinh tiết lộ sợ hôn nhân vì từng chứng kiến cảnh bố mẹ ly dị. "Tôi chứng kiến bố mẹ ly hôn nên thấy sợ hôn nhân. Bây giờ tuy một mình nhưng tôi thấy ổn với công việc, với gia đình và tình cảm của người hâm mộ. Chuyện đại sự thôi cứ để duyên số quyết định vậy", anh chia sẻ. 

Không những thế, khi bị đồn là người thuộc giới tính thứ 3, nam ca sĩ vẫn khá dửng dưng với thông tin lan truyền. 

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-vinh-muon-lay-cho-khi-duoc-fans-khuyen-nen-lay-chong-n-179471.html

Quang Vinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao