Trước khi có bức ảnh Quang Vinh chụp cạnh bộ phận sinh dục, nhiều sao Việt cũng 'khốn đốn' vì tạo dáng thị phi

Trước Quang Vinh, nhiều sao Việt như ca sĩ Cao Thái Sơn, Ngọc Trinh, Nguyễn Thị Loan, Nguyên Vũ... đều từng bị chỉ trích nặng nề vì cách tạo dáng nhạy cảm.

Sau thời gian yên ắng, hôm qua ca sĩ Quang Vinh bỗng nhiên trở thành tâm điểm chú ý vì ồn ào đời tư. Theo đó, bức ảnh Quang Vinh tạo dáng phản cảm bên hình vẽ bộ phận sinh dục nam và có những biểu cảm khiến người xem giật mình đã đưa anh vào rắc rối.

"Cùng Vinh tìm hiểu thêm một 'hạnh phúc' nữa tại Bhutan, hình ảnh mang tính chất minh hoạ khá rõ, được sự hướng dẫn tạo dáng của anh tour guide người bản xứ đàng hoàng nhé", Quang Vinh hào hứng chia sẻ.

Trước khi có bức ảnh Quang Vinh chụp cạnh bộ phận sinh dục, nhiều sao Việt cũng khốn đốn vì tạo dáng thị phi-1

Bức ảnh đã gây ra tranh cãi lớn. Một số ý kiến lên án hành động thái quá, thậm chí có phần lố lăng của nam ca sĩ từng được biết đến với hình tượng sạch, nói không với scandal. Tuy nhiên số khác lại cho rằng đó chỉ là những hình ảnh tinh nghịch phóng khoáng ở những địa điểm du lịch có hậu cảnh hài hước của Quang Vinh mà thôi.

Trước Quang Vinh, nhiều sao Việt cũng từng rơi vào tình trạng "bị ném đá" khốn khổ vì ảnh phản cảm:

Trước khi có bức ảnh Quang Vinh chụp cạnh bộ phận sinh dục, nhiều sao Việt cũng khốn đốn vì tạo dáng thị phi-2
 Cao Thái Sơn từng góp mặt trong danh sách những ngôi sao bị chỉ trích vì bức ảnh tạo dáng phản cảm khi khám phá xứ người. Tháng 12/2013, họ Cao gây sốc khi đăng tải bức hình "nổi loạn" trên trang cá nhân. Trong hình, Cao Thái Sơn tạo dáng xì tin bên người mẫu Tây khỏa thân nằm trên bàn ăn với rất nhiều sushi trên người. Mặc dù thưởng thức sushi trên mẫu nude là phong cách ẩm thực của Nhật Bản, song ở Việt Nam nó vẫn chưa được chấp nhận vì cho rằng hình ảnh này xúc phạm nhân phẩm người phụ nữ. Trước những bình luận trái chiều, họ Cao ngay sau đó nhanh chóng gỡ bỏ bức ảnh.

Trước khi có bức ảnh Quang Vinh chụp cạnh bộ phận sinh dục, nhiều sao Việt cũng khốn đốn vì tạo dáng thị phi-3
Trước Cao Thái Sơn có ca sĩ Hồ Quang Hiếu...
Trước khi có bức ảnh Quang Vinh chụp cạnh bộ phận sinh dục, nhiều sao Việt cũng khốn đốn vì tạo dáng thị phi-4Trước khi có bức ảnh Quang Vinh chụp cạnh bộ phận sinh dục, nhiều sao Việt cũng khốn đốn vì tạo dáng thị phi-5
... và diễn viên Nam Cường từng nhận "đá tảng" vì thử Nyotaimori khi có dịp đến Mỹ.
Trước khi có bức ảnh Quang Vinh chụp cạnh bộ phận sinh dục, nhiều sao Việt cũng khốn đốn vì tạo dáng thị phi-6
Ca sĩ Arika Phan cũng từng nhận "rổ đá" khi lộ ảnh phản cảm tay đụng vòng 1 của người đẹp chuyển giới trên phố khi tới thăm Thái Lan

Trước khi có bức ảnh Quang Vinh chụp cạnh bộ phận sinh dục, nhiều sao Việt cũng khốn đốn vì tạo dáng thị phi-7
Huy Khánh và Thái Hòa cũng từng gây sốc với cách tạo dáng không đẹp trên thảm đỏ

Trước khi có bức ảnh Quang Vinh chụp cạnh bộ phận sinh dục, nhiều sao Việt cũng khốn đốn vì tạo dáng thị phi-8
Tháng 5/2012, Ngọc Trinh hào hứng khoe hình ảnh về thăm mộ mẹ. Ngay khi đăng tải, bức hình người mẫu nội y ngồi lên mộ người mẹ quá cố vô tư tạo dáng đã thành chủ đề nóng. Thậm chí, có người còn cho rằng đây là minh chứng rõ nhất ràng cho thấy Ngọc Trinh xứng đáng danh hiệu "người đẹp não ngắn". Sau sự cố bị đả kích nặng nề này, Ngọc Trinh đã kín đáo thay đổi và trở nên trầm tư hơn mỗi khi về thăm mộ phụ huynh.

Trước khi có bức ảnh Quang Vinh chụp cạnh bộ phận sinh dục, nhiều sao Việt cũng khốn đốn vì tạo dáng thị phi-9
Trước khi có bức ảnh Quang Vinh chụp cạnh bộ phận sinh dục, nhiều sao Việt cũng khốn đốn vì tạo dáng thị phi-10
Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan bị lên án kịch liệt vì thiếu tôn trọng quá khứ khi tạo dáng tốc váy đứng trên một khẩu pháo gắn liền với chiến tích lịch sử của dân tộc. Trước luồng chỉ trích, người đẹp họ Nguyễn lên tiếng xin lỗi: "Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới mọi người – nếu các bức hình thực sự bị đánh giá là phản cảm và thiếu tôn trọng lịch sử. Tôi sẽ rút kinh nghiệm cho những lần chụp hình khác. Trong cuộc sống ai cũng có sơ suất, tôi sẽ rút kinh nghiệm và mong nhận được sự thông cảm".

Trước khi có bức ảnh Quang Vinh chụp cạnh bộ phận sinh dục, nhiều sao Việt cũng khốn đốn vì tạo dáng thị phi-11
Dù cả hai đều lên tiếng giải thích là khoảnh khắc vô tình nhưng bức ảnh động chạm vòng 1 Quế Vân của Nguyên Vũ trong hậu trường chương trình X Factor đã khiến hình ảnh của hai ngôi sao bị vơi đi ít nhiều.

Trước khi có bức ảnh Quang Vinh chụp cạnh bộ phận sinh dục, nhiều sao Việt cũng khốn đốn vì tạo dáng thị phi-12
Ca sĩ Yến Trang cũng từng bị lầm tưởng đang đụng chạm đàn chị Đoan Trang tại hậu trường Bước nhảy hoàn vũ, nhưng thực tế đây chỉ là bức ảnh vô tình có góc máy chụp “độc”.

Trước khi có bức ảnh Quang Vinh chụp cạnh bộ phận sinh dục, nhiều sao Việt cũng khốn đốn vì tạo dáng thị phi-13
Màn chào hỏi nồng nhiệt đồng nghiệp Dương Cẩm Lynh của Hứa Vĩ Văn khi tham gia "Đêm hội chân dài" từng khiến nam diễn viên này chịu không ít điều tiếng chỉ vì bàn tay bị đặt nhầm vị trí.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quang-vinh-va-nhieu-sao-viet-tung-tao-dang-phan-cam-n-163242.html

Quế Vân Quang Vinh Cao Thái Sơn Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất