HLV Park Hang Seo chia tay tuyển Việt Nam

Lời tri ân Quế Ngọc Hải gửi thầy Park gây sốt khắp MXH

Những chia sẻ mới đây của Hải Quế gây xôn xao với người hâm mộ trái bóng tròn.

Tối nay (16/1), tuyển Việt Nam sẽ có trận chung kết lượt về gặp tuyển Thái Lan trong khuôn khổ AFF Cup 2022. Lần này, các chiến binh sao vàng sẽ thi đấu quyết tâm cực cao để mang cúp về cho người hâm mộ nói chung và thầy Park nói riêng.

Bởi kết thúc giải đấu này, vị thuyền trưởng người Hàn sẽ chính thức chia tay với các cầu thủ tuyển Quốc gia.

Lời tri ân Quế Ngọc Hải gửi thầy Park gây sốt khắp MXH-1

Vốn là trò cưng lại được thầy Park hết mực tin yêu, mới đây Quế Ngọc Hải đã có chia sẻ chú ý trong họp báo trước trận đấu.

Anh khẳng định toàn đội đã chuẩn bị tốt nhất cho trận quyết chiến cuối cùng, cống hiến hết mình cho người hâm mộ. Cả đội đặt ra mục tiêu phải rinh bằng được cúp vàng.

Lời tri ân Quế Ngọc Hải gửi thầy Park gây sốt khắp MXH-2

Ngoài ra, cũng ở lần trả lời truyền thông này, chân sút gốc Nghệ An đã có những tâm sự cực xúc động gửi đến HLV Park Hang Seo.

Anh nói: "Suốt 5 năm qua, thầy Park và các trợ lý người Hàn đã mang đến cho nền bóng đá Việt nhiều khởi sắc, giúp nâng tầm vị trí tuyển Việt Nam ở Đông Nam Á và các giải đấu cấp châu lục.

Sẽ không có lời cảm ơn nào thiết thực bằng việc toàn đội nỗ lực thi đấu hết mình, mang cúp vàng AFF Cup về tặng ban huấn luyện.

Đó sẽ là lời cảm ơn cho tất cả mọi người sau những nỗ lực trong suốt những năm tháng qua. Và chúng tôi có niềm tin và khát khao rằng mình sẽ làm được điều đó".

Lời tri ân Quế Ngọc Hải gửi thầy Park gây sốt khắp MXH-3
Tại chung kết lượt đi ở sân Mỹ Đình, người hâm mộ cũng đã có cách tri ân đặc biệt gửi tới thầy Park.

Lời tâm sự của Quế Ngọc Hải lập tức được rất nhiều diễn đàn và page liên quan tới bóng đá chia sẻ lại.

Dưới phần bình luận, gửi lời cảm ơn đến thầy Park và Ban huấn luyện, người hâm mộ cũng chúc cho tuyển Việt Nam thi đấu tỏa sáng, đánh bại tuyển Thái trên đất Thái Lan.

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/que-ngoc-hai-thay-dong-doi-tri-an-cam-dong-den-thay-park-n-333812.html

Park Hang Seo Quế Ngọc Hải AFF Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: HLV Park Hang Seo chia tay tuyển Việt Nam