Quế Vân gây hốt hoảng khi 1 tay nhấc bổng con trai 1 tháng tuổi

Quế Vân cho biết đây là cách mà cô chữa ợ hơi cho con sau khi bé vừa được bú no.

Mới đây, Quế Vân tiếp tục khiến dân tình hốt hoảng khi chia sẻ clip về cách bế con. Thoạt nhìn, trong clip, cứ tưởng rằng mẹ bỉm chỉ dùng 1 tay nhấc bổng con trai cưng nhưng thực chất cô vẫn một tay đỡ mông rồi đong đưa lên xuống, qua lại.

Người đẹp còn tự chia sẻ: "Đảm bảo clip này mẹ lại bị cộng đồng mạng *** cho xem. Mẹ cũng kệ dân mạng, miễn sao em vui em khoẻ là được nhé".

Quế Vân gây hốt hoảng khi 1 tay nhấc bổng con trai 1 tháng tuổi-1
Cách bế con mới 1 tháng tuổi của Quế Vân tiếp tục gây tranh cãi.

Ngay khi clip lên sóng lập tức gây tranh cãi trái chiều. Nhiều người khá lo ngại về cách bế con mới 1 tháng tuổi khá khác thường sợ nguy hiểm cho bé. Nhìn gương mặt bé đỏ au lại càng thấy thương. Tuy nhiên, số đông còn lại lại lên tiếng bênh vực cho rằng đây là cách chữa ợ hơi cho em bé sau khi ăn một cách khoa học.

Quế Vân gây hốt hoảng khi 1 tay nhấc bổng con trai 1 tháng tuổi-2
Cô cho biết đây là cách mà cô chữa ợ hơi cho con sau khi bé được ăn no.

Quế Vân gây hốt hoảng khi 1 tay nhấc bổng con trai 1 tháng tuổi-3
Mẹ bỉm 1 tay đỡ mông, 1 tay nâng cổ con

Theo tìm hiểu, được biết đây là phương pháp khoa học chữa ợ hơi cho trẻ sơ sinh sau khi bú. Khi bé cứng cáp có thể giữ được cổ thẳng, các mẹ bỉm có thể bế bé trước ngực, một tay mẹ đặt dưới mông bé, tay còn lại vòng qua bụng bé tạo một áp lực nhẹ. Sau đó, các mẹ đứng lên di chuyển nhẹ nhàng giúp hơi từ dạ dày em bé thoát ra ngoài một cách dễ dàng.

"Đầy tháng em Wu. Cậu bé nhỏ với nụ cười duyên này đã mang đến niềm vui và hạnh phúc to lớn cho chúng ta. Cảm ơn con vì đã là một thành viên đáng yêu của gia đình. Chúc con sức khỏe, vui vẻ, may mắn và mọi sự bình an trong cuộc sống", Quế Vân hào hứng.

Quế Vân gây hốt hoảng khi 1 tay nhấc bổng con trai 1 tháng tuổi-4
Trước đó, Quế Vân cũng từng bị nhắc nhở vì cách bế con xuống phố.

Quế Vân gây hốt hoảng khi 1 tay nhấc bổng con trai 1 tháng tuổi-5
Dù mới một tháng tuổi, bé Wu đã theo mẹ ra đường và mẹ còn bế 1 tay.

Quế Vân gây hốt hoảng khi 1 tay nhấc bổng con trai 1 tháng tuổi-6Quế Vân gây hốt hoảng khi 1 tay nhấc bổng con trai 1 tháng tuổi-7
Cô lên đồ chanh sả trên đôi boots cao gót lênh khênh và cắp nách bé Wu.

Quế Vân gây hốt hoảng khi 1 tay nhấc bổng con trai 1 tháng tuổi-8Quế Vân gây hốt hoảng khi 1 tay nhấc bổng con trai 1 tháng tuổi-9
Chỉ vì muốn có bộ ảnh thời trang sành điệu xuống phố mà Quế Vân bất chấp cho con trai 1 tháng tuổi ra nắng chụp hình.

Theo Doanh nghiệp tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/que-van-gay-hot-hoang-khi-mot-tay-nhac-bong-con-trai-1-thang-tuoi-n-273156.html

Quế Vân

Tin tức mới nhất