Quế Vân lộ chỉ khâu hở lợi sau ca phẫu thuật thẩm mỹ lần thứ 14, hứa hẹn màn comeback đẹp xuất sắc

"Không thể tin nổi sau ca phẫu thuật hở lợi một ngày, tôi lại có thể cười xinh như này. Không sưng, không đau... cả nhà zoom hình lên sẽ thấy chỉ khâu trên lợi nhé", Quế Vân mới đây tiết lộ.

Dù đã trải qua 13 lần phẫu thuật thẩm mỹ nhưng Quế Vân cho biết sẽ còn sửa đến khi vừa lòng mới thôi. Quyết tâm tìm vẻ đẹp hoàn hảo bằng phương châm "tháo băng mà thấy xấu lại đi thẩm mỹ tiếp", giọng ca Hà Thành thậm chí đã bị cho là "con nghiện phẫu thuật".

Những tưởng Quế Vân đã hài lòng với diện mạo của mình, nhưng không, mới đây cô lại tiếp tục trùng tu nhan sắc. Cách đây ít giờ, nữ ca sĩ hào hứng chia sẻ khoảnh khắc tươi cười tái xuất sau một ngày thực hiện ca tiểu phẫu.

Quế Vân cho biết cô vừa phẫu thuật hở lợi. "Ca phẫu thuật nha chu cười hở lợi của Vân đã thành công rực rỡ. Bác sĩ đã gọt mô xương hàm, cắt lợi để không còn cười hở lợi. Vì một tương lai xinh đẹp rạng ngời quý vị ạ...", chân dài thông báo.

Dù mới "dao kéo" được một ngày nhưng giọng ca Hà Thành không cảm thấy đau và sưng. Thậm chí, cô còn khuyến khích mọi người "zoom" cận vào khuôn miệng của mình để thấy chỉ khâu trên lợi. Nữ ca sĩ cũng hứa hẹn sẽ làm cho mọi người "choáng váng" vì nụ cười sau khi hồi phục.

"Không thể tin nổi sau ca phẫu thuật hở lợi một ngày, tôi lại có thể cười xinh như này. Không sưng, không đau... cả nhà zoom hình lên sẽ thấy chỉ khâu trên lợi nhé. Sau khi hồi phục đẹp xuất sắc Vân sẽ up ảnh cười hở lợi của Vân. Mọi người sẽ choáng váng", cô cho hay.


Quế Vân khi vừa thực hiện thẩm mỹ cắt lợi.

Theo Quế Vân, đây dự kiến đây là ca "dao kéo" cuối cùng của cô. "Hết thực sự rồi bạn ơi", Quế Vân quả quyết khi một người bạn hỏi thăm "Vân còn gì thì làm nốt đi, mà còn gì xấu đâu mà làm hả?".


Quế Vân lộ nguyên vết chỉ khâu khi tái xuất sau ca phẫu thuật thẩm mỹ 1 ngày.

Trước đó, Quế Vân từng thừa nhận đã "mất ăn mất ngủ" vì gương mặt quá nhiều góc chết như gò má hơi cao, đôi mắt nhỏ, hàm to và bạnh... Vì thế, nữ ca sĩ đã quyết định cậy nhờ phẫu thuật thẩm mỹ để lên đời nhan sắc.

Để có được dung mạo trẻ ra cả chục tuổi, nữ ca sĩ thực hiện 6 bước thẩm mỹ gồm: hạ gò má, gọt hàm, mở to khóe mắt, độn silicon dưới khoé mũi, hút mỡ ở phần má - bắn laser chỗ má để tan thịt cơ mặt, lấy mỡ từ đùi cho lên vùng dưới bọng mắt giúp mắt mất bọng thâm.

Tháng 7/2017, Quế Vân tiếp tục dốc hầu bao 200 triệu đồng sửa mũi. Theo giọng ca Hà Thành, lý do cô quyết định sửa lại là vì mũi cũ "không hợp phong thủy". Bên cạnh đó, Quế Vân còn rất yêu thích dáng mũi của Song Hye Kyo nên quyết tâm "dao kéo" đến khi ưng ý mới thôi.


Quế Vân sửa mũi.

Trong lần tới xứ củ sâm này, Quế Vân đồng thời lấy mỡ đùi để lọc tế bào gốc rồi cấy lên mặt và cổ. Như vậy cho tới tháng 6/2018, tổng số ca phẫu thuật thẩm mỹ của người đẹp Hà thành đã lên tới 13.


Diện mạo trước và sau thẩm mỹ của Quế Vân.

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/que-van-lo-nguyen-vet-chi-khau-sau-ca-phau-thuat-tham-my-n-192498.html

Quế Vân Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất