Khẳng định Việt Anh thẩm mỹ đẹp như nam thần, Quế Vân mắng dân mạng 'không biết phân biệt đẹp xấu'

"Sao các bạn nhiều chuyện vậy? Chê bai là vận vào thân đấy. Xem, nhìn và cảm nhận thôi. Đừng phỉ báng", Quế Vân bức xúc.

Sau khi ly hôn người vợ thứ hai, Việt Anh quyết định sang Hàn Quốc trùng tu nhan sắc. Tuy nhiên, diện mạo mới của nam diễn viên Người phán xử bị nhiều người chê thiếu tự nhiên, cứng đơ và mất hết vẻ điển trai, nam tính vốn có. 

Khẳng định Việt Anh thẩm mỹ đẹp như nam thần, Quế Vân mắng dân mạng không biết phân biệt đẹp xấu-1
Quế Vân bị mắng chửi vì chuyện phẫu thuật thẩm mỹ của Việt Anh.

Trước lời chê bai từ cư dân mạng, Quế Vân - người bạn tư vấn và đồng hành cùng Việt Anh trong hành trình "dao kéo" cũng lên tiếng bảo vệ.

Cách đây không lâu, nữ ca sĩ khẳng định nhan sắc của "Phan Hải" phải mất 3 tháng mới thực sự tự nhiên. Dù vậy, anti-fan vẫn cho rằng vì lời "xúi dại" của Quế Vân, Việt Anh mới đánh mất đi diện mạo điển trai trước đó. 

Đối mặt với nhiều lời phỉ báng từ khán giả, mới đây trên trang cá nhân, chân dài Hà thành tiếp tục có hành động đáp trả. Cô thẳng thừng mắng những người nhiều chuyện và khẳng định "chê bai là vận vào thân".

Khẳng định Việt Anh thẩm mỹ đẹp như nam thần, Quế Vân mắng dân mạng không biết phân biệt đẹp xấu-2
Quế Vân tiếp tục đăng đàn mắng nhiếc anti-fan.

Cụ thể, Quế Vân viết: "Tư duy về sắc đẹp của mỗi người theo cách của mỗi người lựa chọn. Ngay cả phân biệt giữa cái đẹp và cái xấu các bạn không phân định được thì bảo sao gương mặt của các bạn có sửa mãi sữa thế thì cũng cứ là như thế.

Các bạn đòi họ trở lại gương mặt ngày xưa theo ý thích của các bạn. Nhưng họ lại không thích đấy thì sao nào? Họ thích thay đổi. Họ thấy hài lòng.

Sao các bạn nhiều chuyện vậy? Chê bai là vận vào thân đấy. Xem, nhìn và cảm nhận thôi, đừng phỉ báng. Tôi đâu có ép ai làm đâu mà các bạn dùng lời lẽ phỉ báng sợ thế?

Này vận vào miệng xinh đấy. 1/7 âm lịch - tháng cô hồn, xin gửi đến các vong hay chê bai người khác nhá".

Khẳng định Việt Anh thẩm mỹ đẹp như nam thần, Quế Vân mắng dân mạng không biết phân biệt đẹp xấu-3
Dù bị công kích "hại bạn", Quế Vân vẫn rấy tự hào vì quyết định của mình.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn trên Ngoisao.netQuế Vân cũng tiết lộ chuyện phải hứng chịu "gạch đá" khi đưa Việt Anh sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ. 

"Anh ấy mới là người phải động viên tôi rất nhiều. Trong khi tôi đang rất tự hào về việc làm cho bạn mình đẹp hơn thì lại bị mọi người phỉ báng, mắng chửi thậm tệ. Tôi cảm thấy buồn lắm chứ. Lúc ấy, Việt Anh khuyên tôi đừng nghĩ nhiều nữa. Tôi đã nhờ anh ấy giúp mình bằng cách chờ đúng thời điểm thì mới công bố", nữ ca sĩ tâm sự. 

"Hãy tin tôi đi, anh ấy ở ngoài còn đẹp hơn trong ảnh. Việt Anh bây giờ đúng như một nam thần của Hàn Quốc. Tôi rất hài lòng với vẻ ngoài mới của người bạn thân", cô nhấn mạnh thêm. 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/que-van-buc-xuc-khi-bi-chi-trich-hai-viet-anh-sua-mat-xau-n-191674.html

Việt Anh Quế Vân Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất