Hot girl Việt mờ nhạt trong lần đầu biểu diễn tại Hàn Quốc

Z-Girls vừa biểu diễn ở đường phố ở Seoul, Hàn Quốc. Queen - thành viên người Việt có ít "đất diễn" nên chưa để lại dấu ấn với người xem.


Z Girls biểu diễn tại đường phố Hàn Quốc.

Z-Girls và Z-Boys - hai nhóm nhạc Kpop nhưng đa số thành viên là người nước ngoài chuẩn bị ra mắt. Nhóm được quản lý bởi công ty giải trí Zenith Media Content (ZMC) và vừa qua có một số hoạt động quảng bá trước thềm ra mắt.

Mỗi nhóm gồm 7 thành viên với một cá nhân đến từ Việt Nam. Nhóm nữ gồm Bell (Thái Lan), Priyanka (Ấn Độ), Joanne (Đài Loan), Queen (Việt Nam), Vanya (Indonesia), Carlyn (Philippines) và Mahiro (Nhật Bản). Vừa qua Z-Girls đã có hoạt động đầu tiên trên đường phố Hongdae (Seoul, Hàn Quốc).

Nhóm cover ca khúc Me Too (Meghan Trainor). Ấn tượng đầu tiên về nhóm là sự khác biệt khi mỗi thành viên đến từ một đất nước khác nhau. Các cô gái cũng có khả năng vũ đạo khá đồng đều, tuy nhiên chưa tạo được sự khác biệt.

Queen - thành viên người Việt chưa có nhiều cơ hội thể hiện bản thân. Cô chỉ được lướt qua ít giây trong phần trình diễn, do đó chưa để lại nhiều ấn tượng với người xem.

Dù lần đầu biểu diễn lại trước những khán giả Hàn Quốc, các thành viên khá tự tin. Họ thoải mái giao tiếp bất chấp rào cản ngôn ngữ.

Hot girl Việt mờ nhạt trong lần đầu biểu diễn tại Hàn Quốc-1
Thành viên người Việt sở hữu ngoại hình xinh xắn

Queen cho biết cô xúc động khi nhận được phản ứng tích cực từ những khán giả xứ kim chi trong màn biểu diễn đường phố. “Điều này giúp tôi cảm thấy tự tin hơn khi đối diện với áp lực khá lớn trước ngày ra mắt chính thức”. Queen sẽ debut với vai trò rapper của Z-Girls.

Trong khi đó, Z-Boys cũng vừa tung ra teaser khá bắt tai với tựa đề No Limit. Trong nhóm, Roy (sinh năm 1996) là thành viên đến từ Việt Nam. Anh đảm nhận vai trò vocal.

Dự án Z-Pop Dream được thành lập nhằm tạo ra một nền tảng trao đổi văn hóa trên khắp châu Á. Z trong tên nhóm tượng trưng cho những thành viên sinh vào giữa những năm 1990 đến giữa những năm 2000.

"Tôi muốn tạo nên thương hiệu với những đêm nhạc gắn kết khán giả châu Á với nhau", CEO Kang Jun của Zenith Media Content nói.

Concert ra mắt của 2 nhóm là Z-Pop Dream Live in Seoul sẽ diễn ra tại sân vận động Jamsil ngày 23/2 với sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng như Bi Rain, Chungha, A Pink... Sau đó, Việt Nam là địa điểm tiếp theo mà Z-Boys và Z-Girls quảng bá và trình diễn.


Theo Zing


Kpop Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao