Quên mang chìa khóa, người phụ nữ trèo hàng rào, chết trong tư thế ám ảnh

Ngoài trời gió quá lạnh, nhiệt độ chỉ còn -20 độ C nên người phụ nữ này bị chết cóng trong tư thế đầu chúc xuống đất, chân mắc trên rào sắt.

Mới đây trên The Mirror đưa tin về sự việc hi hữu xảy ra tại ngôi làng Dema thuộc vùng Bashkortostan, Nga (cách thủ phủ Ufa 21km) vô cùng bàng hoàng. 

Cụ thể, một người phụ nữ được cho là đã quên chìa khóa của căn hộ trị giá 200.000 bảng Anh (hơn 6 tỷ đồng). Khi về nhà, người này không tìm được cách vào nhà nên đã đi tới hàng rào sắt bao quanh ngôi nhà, tìm cách trèo qua.

Quên mang chìa khóa, người phụ nữ trèo hàng rào, chết trong tư thế ám ảnh-1
Hàng rào nơi xảy ra sự việc

Không may, cô ta bị kẹp chân vào hàng rào sắt, không thể tự thoát ra và không cầu cứu được ai. Lúc này ngoài trời gió quá lạnh, nhiệt độ chỉ còn -20 độ C nên cô ta bị chết cóng trong tư thế đầu chúc xuống đất, chân mắc trên rào sắt. 

Đến sáng hôm sau, hàng xóm mới phát hiện ra và gọi cấp cứu. Khi nhân viên y tế đến nơi kiểm tra, xác định cô ta đã chết vì hạ thân nhiệt.

Theo những bức ảnh chụp tại hiện trường được truyền thông địa phương đăng tải, người phụ nữ này ăn mặc rất phong phanh, nhiệt độ giảm sâu, tuyết dày và có chiếc giày rơi ở bên dưới.

Ban đầu, nhiều người dân đồn đoán rằng có thể người phụ nữ đang cố gắng trốn thoát khỏi ai đó, nhưng tại hiện trường không có gì cho thấy giả thuyết đó là đúng. 

Quên mang chìa khóa, người phụ nữ trèo hàng rào, chết trong tư thế ám ảnh-2?
Cô gái chết trong tư thế khiến dân tình ám ảnh

Chứng kiến cái chết của người phụ nữ, người dân nước Nga vô cùng sợ hãi, nhiều người chia sẻ lên MXH rằng họ bị "ám ảnh tư thế chết của cô gái xấu số đó"

"Trời tối đến nỗi không ai nhìn thấy cô ấy khi sự việc xảy ra. Đường phố không có điện thắp sáng, thậm chí không ai nhận ra có người ở đó. Cô ấy chết cóng. Đến giờ tôi vẫn bị ám ảnh tư thế tử vong của cô gái đó", một người dân địa phương viết trên mạng xã hội.

Hiện tại, cảnh sát địa phương đã vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc. 

Trước đó, tại thị trấn Satka, vùng Chelyabinsk, miền Nam nước Nga, một bé gái 3 tuổi cũng tử vong thương tâm vì bị hạ thân nhiệt khi đứng ngoài hành lang.

HT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-phu-nu-treo-hang-rao-chet-trong-tu-the-am-anh-n-245906.html

chết cóng hi hữu

Tin tức mới nhất