Clip khoảnh khắc chới với của nạn nhân nhảy cầu tự sát khiến người xem ám ảnh

"Lúc nhìn thấy tôi chỉ kịp la lên một tiếng, rồi chạy lại ngay thành cầu. Lúc này anh ta đã rơi xuống phía dưới. Sự việc diễn ra quá nhanh", một nhân chứng chia sẻ.

Theo Pháp luật TP HCM đưa tin, vào khoảng 17h30 chiều qua (10/11), một nam thanh niên nhảy cầu Sài Gòn tự tử.

Theo người dân di chuyển trên cầu kể lại, thời điểm trên, thanh niên kia đang đi xe máy bỗng dừng lại rồi rất nhanh nhảy xuống sông Sài Gòn. 


Đoạn clip được một người đi đường ghi lại. Nguồn Pháp luật TP HCM

Do sự việc diễn ra quá nhanh, người đi đường không kịp chạy tới ngăn cản. Một người đi đường quay lại khoảnh khắc nam thanh niên chới với ở giữa sông một vài giây rồi chìm hẳn và mất tích.

Chứng kiến hình ảnh đó, người dân đứng trên cầu vô cùng bàng hoàng, chỉ biết nhìn về phía nạn nhân thốt lên: "Ơ chìm rồi! Chết! Chìm rồi!".

“Lúc nhìn thấy tôi chỉ kịp la lên một tiếng, rồi chạy lại ngay thành cầu. Lúc này anh ta đã rơi xuống phía dưới. Sự việc diễn ra quá nhanh”, một nhân chứng khác chia sẻ. 

Clip khoảnh khắc chới với của nạn nhân nhảy cầu tự sát khiến người xem ám ảnh-1
Nam thanh niên chới với một vài giây rồi chìm hẳn. Ảnh: Người dân cung cấp

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt, tổ chức tìm khiếm nạn nhân. Tại hiện trường, nam thanh niên để lại 1 đôi dép, chiếc xe ga mang BKS 54Z-4455 và 1 mũ bảo hiểm. 

Hiện tại, Công an phường 22, quận Bình Thạnh đã đưa vật chứng về trụ sở để xác minh danh tính nạn nhân. Được biết, đến 18h30 cùng ngày, nam thanh niên vẫn chưa được tìm thấy. 

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


nhảy cầu tự tử

Tin tức mới nhất