Quên nữ chính bánh bèo đi, bây giờ là thời của các chị đẹp 'young and rich' trên màn ảnh Hàn

Trong những năm gần đây, hình tượng những chị đẹp "young and rich" rất được ưa chuộng.

Qua rồi thời đại của những nữ chính bánh bèo chờ hoàng tử đến cứu rỗi, nữ chính trên màn ảnh Hàn bây giờ là thời đại của những chị đẹp "young and rich".

Chị đẹp Yoon Se Ri (Son Ye Jin) trong "Hạ cánh nơi anh"

Khác với hình ảnh nữ chính nhu mì trong Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi, trong Hạ cánh nơi anh "quốc bảo nhan sắc" Son Ye Jin vào vai chị đẹp Yoon Se Ri bao ngầu. Cụm từ "young and rich" cũng từ miệng Yoon Se Ri mà ra.

Se Ri không chỉ là rich kid chính hiệu, ái nữ của trùm tài phiệt Hàn Quốc mà chính chị cũng tự thân start-up, trở thành tài phiệt mà không cần dựa hơi cha. Se Ri là giám đốc, nhà sáng lập thương hiệu mĩ phẩm cao cấp Seri'choice. Chị còn là đại gia chứng khoán, lấn sân sang lĩnh vực nội thất và là người thừa kế số 1 của cha mình.

Quên nữ chính bánh bèo đi, bây giờ là thời của các chị đẹp young and rich trên màn ảnh Hàn-1
Nỗi trăn trở của người giàu.

Xinh đẹp và giàu có, Se Ri có những câu phát ngôn bất hủ để đời. Chị từng đứng trước mặt bố chồng tương lai kể khổ rằng: "Cháu chỉ là một công dân Seoul lương thiện, sống với những trăn trở làm sao tiêu hết số tiền mình có. Không biết mình có chết trước khi tiêu hết đống tiền đó không".

Ngay sau khi thoát khỏi Triều Tiên, chị đẹp đã tích cực skin care làm đẹp với mối trăn trở khác: "Mình vốn dĩ young and rich mà. Không chỉ rich thôi được, Se Ri ạ. Phải young trở lại".

Quên nữ chính bánh bèo đi, bây giờ là thời của các chị đẹp young and rich trên màn ảnh Hàn-2
Vừa young vừa rich, ai làm lại chị?

Nhà chẳng có gì ngoài tiền, chị đẹp nổi tiếng là công chúa kén ăn, chỉ ăn những món xa xỉ nhất do những đầu bếp nổi tiếng nhất chế biến, uống những loại rượu đắt tiền nhất và mỗi món không ăn quá 3 miếng.

Để phù hợp với đẳng cấp, đương nhiên tổng tài Se Ri chỉ xài những món đồ hiệu đắt tiền, hàng limited và hẹn hò lên báo như cơm bữa với những ngôi sao nổi tiếng.

"Chị Nguyệt" Jang Man Wol (IU) trong Hotel Del Luna

Hình tượng chị đẹp Yoon Se Ri có rất nhiều điểm tương đồng với "chị Nguyệt" Jang Man Wol trong Hotel Del Luna. Không chỉ thế, Jang Man Wol còn "young" mãi không già suốt nghìn năm.

Cô là CEO khách sạn, nơi nghỉ chân của những linh hồn trước khi họ sang thế giới bên kia. Vốn bản tính tham tiền, thích sống xa xỉ, Jang Man Wol nhiều lần khiến khách sạn suýt phá sản.

Quên nữ chính bánh bèo đi, bây giờ là thời của các chị đẹp young and rich trên màn ảnh Hàn-3
Thần thái sang chảnh của bà chủ khách sạn.

Jang Man Wol có một tủ đồ hàng hiệu siêu khủng mà không bao giờ mặc lại 2 lần cùng một set đồ, đi ăn, đi chơi cũng phải lên outfit cho tông tuyệt tông. Nghìn năm trước cô có một bộ sưu tập ngựa, nghìn năm sau đàn ngựa được thay bằng một bộ sưu tập siêu xe, có những chiếc mua về chỉ để làm đẹp đội hình và để bụi phủ đầy.

Jang Man Wol còn nghiện rượu nặng và luôn sở hữu một hầm rượu với những chai champage lâu năm đắt đỏ. Cô cũng sành ăn và luôn thưởng thức những món quý hiếm sang chảnh bậc nhất.

Quên nữ chính bánh bèo đi, bây giờ là thời của các chị đẹp young and rich trên màn ảnh Hàn-4
Phong cách cổ điển quý phái.

Khác với Yoon Se Ri, Man Wol giỏi đốt tiền nhưng lại bị kìm hãm trong việc kiếm tiền. Cô từng đi đánh bạc với sự bảo kê của những hồn ma nhắc bài nhưng bị Thần Ma Go phát hiện và cho một bài học.

Man Wol cũng thường xuyên tìm cách moi tiền từ những thân nhân giàu có của những khách hàng của mình hoặc có những dịch vụ siêu lợi nhuận như gọi điện thoại từ âm phủ hoặc tổ chức đám cưới âm dương cho hồn ma với người sống.

Quên nữ chính bánh bèo đi, bây giờ là thời của các chị đẹp young and rich trên màn ảnh Hàn-5
Tủ đồ trăm bộ không đụng hàng chính mình.

Những quản lý khách sạn mỗi thời kỳ vừa là người kiếm tiền về cho Man Wol sống xa xỉ, vừa phải đi dọn dẹp đồng nợ nần mà cô để lại. Cũng nhờ quản lý có năng lực nên Man Wol mới tậu được mảnh đất 4 mặt tiền giữa lòng Seoul để xây khách sạn trăm tầng và quản lý tốt tài chính, thoát khỏi cảnh nợ nần liên miên.

Bộ ba chị đẹp trong "Search: WWW"

Bộ phim chắc chắn không làm bạn thất vọng với bộ sậu các chị đẹp vừa giàu vừa ngầu gồm Bae Ta Mi (Im Soo Jung), Cha Hyeon (Lee Da Hee) và Song Ga Kyong (Jeon Hye Jin). Bộ sậu ba diễn viên ở ngoài đời cũng là những chị đẹp sang chảnh, diễn xuất thì miễn bàn vì quá thực lực và giàu kinh nghiệm.

Quên nữ chính bánh bèo đi, bây giờ là thời của các chị đẹp young and rich trên màn ảnh Hàn-6
Già nhưng đẹp mặn mà được không?

Quên nữ chính bánh bèo đi, bây giờ là thời của các chị đẹp young and rich trên màn ảnh Hàn-7
Bộ sậu này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Với trend "phi công trẻ lái máy bay bà già", hình tượng những chị đẹp thành đạt, quý phái sang chảnh rất được ưa chuộng, họ tự tin và cuốn hút mọi ánh nhìn. Ẩn sâu bên trong những người phụ nữ thành đạt, mạnh mẽ ấy vẫn là những tâm hồn nữ tính, cô đơn, khao khát yêu và được yêu. Họ như được quay trở về thanh xuân một lần nữa với cuộc tình nóng bỏng, say đắm mãnh liệt cùng trai trẻ.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/quen-hinh-anh-nu-chinh-banh-beo-di-bay-gio-la-thoi-cua-cac-chi-dep-young-and-rich-tren-man-anh-han-1758369.html

Jeon Hye Jin Lee Da Hee Son Ye Jin

Tin tức mới nhất