'Chị đẹp' Son Ye Jin phải nhập viện khẩn cấp khi quay 'Hạ Cánh Nơi Anh'

Công ty quản lý của Son Ye Jin cho biết nữ diễn viên phải nhập viện kiểm tra sức khỏe vì kiệt sức khi đang quay phim "Hạ Cánh Nơi Anh".

Sáng 27/1, truyền thông Hàn Quốc đưa tin nữ diễn viên nổi tiếng Son Ye Jin phải nhập viện khẩn cấp vì kiệt sức do quay phim. Ngay sau đó, công ty quản lý của Son Ye Jin đã xác nhận thông tin trên.

Được biết, Son Ye Jin phải đến bệnh viện kiểm tra vì mệt mỏi quá độ trong quá trình quay Hạ Cánh Nơi Anh, may mắn không có gì quá nghiêm trọng xảy ra và người đẹp đã quay trở lại địa điểm ghi hình ngay sau đó.

Chị đẹp Son Ye Jin phải nhập viện khẩn cấp khi quay Hạ Cánh Nơi Anh-1

Theo tiết lộ, Hạ Cánh Nơi Anh được quay theo dạng cuốn chiếu, quay tới đâu phát sóng tới đó, chính vì vậy các diễn viên và nhân viên phải làm việc xuyên Tết cho kịp tiến độ.

Hiện tại, thời tiết ở khu vực quay rất lạnh giá, vô cùng khắc nghiệt, ảnh hưởng tới sức khỏe của các nghệ sĩ. Trước đây, Hạ Cánh Nơi Anh cũng từng phải tạm hoãn lịch quay phim để đảm bảo an toàn do thời tiết quá lạnh. 

Chị đẹp Son Ye Jin phải nhập viện khẩn cấp khi quay Hạ Cánh Nơi Anh-2

Son Ye Jin sinh năm 1982, là một trong những mỹ nhân đình đám nhất của showbiz xứ Hàn. Cô được mệnh danh là "tình đầu quốc dân" nhờ nhan sắc trong trẻo, tươi sáng. Các bộ phim ghi dấu ấn của cô phải kể tới Cổ điển, Hương mùa hè, Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi,...và mới đây nhất là Hạ Cánh Nơi Anh.

Trong Hạ Cánh Nơi Anh, Son Ye Jin vào vai một cô tiểu thư giàu có, trong một lần gặp tai nạn cô đã lạc tới Triều Tiên và bắt đầu chuyện tình cảm hài hước ngọt ngào cùng chàng sĩ quan quân đội Ri Jung Hyeok do Hyun Bin thủ vai.

Bộ phim đang nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả khắp Châu Á, đồng thời cặp đôi Hyun Bin - Son Ye Jin cũng được cư dân mạng nhiệt tình "đẩy thuyền".

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/son-ye-jin-phai-nhap-vien-khan-cap-khi-quay-ha-canh-noi-anh-n-209610.html

Hạ cánh nơi anh Son Ye Jin

Tin tức mới nhất