Quốc Huy phì cười khi đóng cảnh 'nóng'

Mỗi lần đóng cảnh bị Thảo Trang cưỡng hôn trong ''Tiếng sét trong mưa'', Quốc Huy không nhịn được cười, còn khi ra phố, anh ngượng vì được nhận ra là ''ngủ với mẹ kế''.

Trong phim, Quốc Huy vào vai cậu chủ Thanh Bình, con trai của Khải Duy (Cao Minh Đạt) và Thị Bình (Nhật Kim Anh), từng bị mẹ kế Hạnh Nhi (Thảo Trang) dụ dỗ vào cuộc tình vụng trộm. Sau này, Thanh Bình muốn chấm dứt mối quan hệ loạn luân nhưng Hạnh Nhi nhiều lần lẻn vào phòng anh, đòi được "quan hệ". 

Trò chuyện với Ngoisao.net khi phim Tiếng sét trong mưa đang chiếu những tập cuối, Quốc Huy bật cười nhắc lại loạt cảnh nóng táo bạo này. Anh thú nhận đây là những phân đoạn làm anh khó nhịn cười nhất trong nửa năm bấm máy: "Thường mấy chuyện này do đàn ông chủ động, đằng này tình cảm xuất phát từ phía nữ. Mỗi lần Thảo Trang đè tôi ra hôn, tôi lại phì cười và phải quay lại".

Trước đó, nữ diễn viên Thảo Trang bật mí, cô cũng hơi ngượng khi đóng chung với Quốc Huy vì bị anh trêu là "đồ mê trai". May mắn, hai diễn viên quen biết từ lâu và từng hợp tác, nên họ sớm vượt qua những gượng gạo ban đầu để hoàn thành các cảnh quay đúng ý đạo diễn. 

Quốc Huy phì cười khi đóng cảnh nóng-1
Hai diễn viên có nhiều cảnh "khóa môi".

Trên phim buồn cười vì bị cưỡng hôn, còn ngoài đời, Quốc Huy cũng thi thoảng rơi vào tình huống trớ trêu khi được nhận ra là người thể hiện vai Thanh Bình. Gần đây nhất, anh ghé vào một tiệm mua cafe. Những người ở đó gọi anh là "cậu hai" đầy yêu quý, nhưng khi anh vừa quay lưng bước đi, họ liền quay ra bảo nhau: "Thằng này ngủ với mẹ kế". 

Dù vậy, nam diễn viên hiểu khán giả nói tới nhân vật của anh và dành sự quan tâm đặc biệt cho phim, anh trân trọng điều đó. Lúc quay phim, anh không ngờ Tiếng sét trong mưa được yêu thích đến vậy. Nhờ hiệu ứng của phim, anh được nhiều người nhận ra, chụp lén ngoài đường ngay cả khi anh đeo khẩu trang; Facebook của anh tăng thêm tương tác, nhận nhiều bình luận tích cực; hàng xóm thì hay hỏi anh về kết thúc của phim. Quốc Huy chia sẻ, đây là một dấu mốc đẹp trong sự nghiệp diễn xuất hơn 10 năm của anh: "Làm diễn viên được nhiều người nhớ đến là một hạnh phúc, đây là thành quả sau nhiều năm nỗ lực của tôi".

Quốc Huy phì cười khi đóng cảnh nóng-2
Vai diễn cậu chủ Thanh Bình hay trầm ngâm. 

Nam diễn viên cho biết thêm, nhân vật Thanh Bình tuy trẻ hơn anh nhưng sống nội tâm, trầm ngâm, khác với tính cách cởi mở, thích chuyện trò, hay đùa giỡn của anh. Điều này khiến anh hơi áp lực khi mới nhận vai: "Đạo diễn Phương Điền chỉnh sửa cho tôi rất nhiều từ kiểu tóc, dáng đi, lối nói chuyện, cách diễn cảm xúc, may là tôi không bị la. Nói thật, nếu được giao vai Thanh Bình từ vài năm trước, chưa chắc tôi diễn được như vậy. Sau vai này, tôi tự tin hơn, cảm thấy không ngán dạng vai nào, nhưng cũng chọn kịch bản kỹ tính hơn".

Tiếng sét trong mưa đang bước vào hồi kết của câu chuyện nhiều bi kịch, tập cuối sẽ lên sóng tối thứ 7 ngày 2/11. Đồng cảm với sự sốt ruột của khán giả, Quốc Huy mong chờ những tập phim này bởi đất diễn của anh rất dày, các diễn viên khác đều diễn tốt và nhiều mâu thuẫn của phim được tháo gỡ.

Theo Ngoisao.net


Tiếng sét trong mưa Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao