Tan chảy trước tâm thư gửi con gái vừa chào đời của của 'hoàng tử xiếc' Quốc Nghiệp

"Pà Pá chỉ muốn nói là cảm ơn con thật nhiều vì đã đến với Pà Pá, Mà Má. Thương Mà Má con vô cùng!", NSƯT Quốc Nghiệp viết cho con gái Tâm An vừa chào đời.

Trưa nay, NSƯT Quốc Nghiệp đăng một bài viết dài trên trang cá nhân với những tâm sự đầy xúc động dành cho con gái Tâm An vừa mới chào đời. Ngay sau khi đăng tải, những lời lẽ âu yếm của "hoàng tử xiếc" dành cho ái nữ đã thu hút nhiều sự chú ý của bạn bè cùng người hâm mộ.

Tan chảy trước tâm thư gửi con gái vừa chào đời của của hoàng tử xiếc Quốc Nghiệp-1
Quốc Nghiệp viết tâm thư gửi con gái trên trang cá nhân.

Nguyên văn tâm thư xúc động của nghệ sĩ xiếc nổi tiếng:

“Thư gửi con gái!!

Con gái ơi vậy là cuối cùng con cũng ra trước 1 tuần dự sinh. Cám ơn con đã thật kiên cường cùng Mà Má trải qua lần dọa sẩy, và cùng theo sát Pà Pá trong những lúc buồn vui trên mọi chặng đường. 

Và Pà Pá cũng xin lỗi con vì lần này không có mặt đủ những lịch siêu âm để gặp con trong bụng Mà Má như anh Hùng Tâm, và Pà Pá cũng không ít lần làm Mà Má cùng con phải lo lắng trong mỗi chuyến đi đầy những thử thách, hiểm nguy.

Cám ơn con vì đã đến với gia đình mình như một món quà tuyệt vời cho sự thành công trong nghề cũng như trong cuộc sống của Pà Pá. 

Tên của con 100% là Mà Má con đặt đó! Con có biết vì sao không? Chắc là từ khi bắt đầu có con, Mà Má con chỉ muốn có một sự bình yên, không lo lắng, không sợ hãi và chỉ mong mọi sự an lành đến với Pà Pá và gia đình mình, nên cái tên này mới gắn liền với cuộc đời của con đó con gái yêu!

Khi Tâm con bình an thì mọi điều tốt đẹp sẽ đến với con, con nhé. Và cả nhà mình cũng sẽ luôn sống theo phương châm đó. 

Pà Pá chỉ muốn nói là cảm ơn con thật nhiều vì đã đến với Pà Pá, Mà Má và anh Hùng Tâm. Thương Mà Má con vô cùng! Lặng lẽ, kiên cường và luôn luôn đương đầu với mọi khó khăn để gia đình mình được bình yên. 

Mà Má đã không dùng một mũi tiêm giảm đau nào để vượt cạn cùng con vì mong muốn muốn điều tốt nhất có thể. 

Pà Pá cảm thấy mình thật hạnh phúc biết nhường nào!!!

13 - 12 - 2018

Pà Pá Quốc Nghiệp”.

Tan chảy trước tâm thư gửi con gái vừa chào đời của của hoàng tử xiếc Quốc Nghiệp-2

Được biết, bà xã của nam NSƯT là ca sĩ Ngọc Mai vừa hạ sinh bé gái vào ngày 10/12/2018, nặng 3.2 kg và được đặt tên là Giang Tuệ Tâm An.

Vợ chồng Quốc Nghiệp cho biết chọn cái tên Tâm An vì mong muốn sau này bé sẽ trở thành một người hữu ích cho xã hội, có tấm lòng nhân hậu và luôn được bình an trong cuộc sống.

Tan chảy trước tâm thư gửi con gái vừa chào đời của của hoàng tử xiếc Quốc Nghiệp-3

Cách đây không lâu, khi bà xã Ngọc Mai mang thai, Quốc Nghiệp tiết lộ mong muốn bé thứ hai vẫn là bé trai để hai anh em có thể nối nghiệp xiếc của Quốc Cơ – Quốc Nghiệp.

Hai vợ chồng cũng “thỏa thuận”: Nếu sinh bé trai thì Quốc Nghiệp sẽ định hướng theo nghề xiếc, còn là con gái thì bà xã Ngọc Mai sẽ định hướng theo con đường âm nhạc.

Mặc dù vậy, hai vợ chồng cũng cho biết định hướng chỉ là một phần, quan trọng nhất là giúp bé thể hiện tối đa năng khiếu và sở thích của riêng mình.

Tan chảy trước tâm thư gửi con gái vừa chào đời của của hoàng tử xiếc Quốc Nghiệp-4

Vào đầu tháng 6/2018, NSƯT Quốc Cơ – Quốc Nghiệp đã xuất sắc vượt qua vòng bán kết Britain’s Got Talent để tiến vào chung kết với tiết mục chồng người gây choáng ngợp.

Tờ The Sun của Anh đánh giá tại đêm bán kết: "Đây là tiết mục ấn tượng nhất của Britain’s Got Talent tính đến nay". Trong đêm chung kết, khác với những lần biểu diễn chồng đầu trước đó, phần thi được anh em "hoàng tử xiếc" tăng độ mạo hiểm khi bịt mắt bằng dải băng đen.

Dù không lọt vào top 3 chung cuộc nhưng anh em Quốc Cơ – Quốc Nghiệp đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng công chúng quốc tế, và đặc biệt là tình cảm ngưỡng mộ của khán giả tại Việt Nam.

Tan chảy trước tâm thư gửi con gái vừa chào đời của của hoàng tử xiếc Quốc Nghiệp-5

Với những thành tích đạt được từ chương trình Britain's Got Talent 2018, hai anh em "hoàng tử xiếc" Quốc Cơ, Quốc Nghiệp cũng đã nhận bằng khen từ Bộ trưởng Bộ VHTTDL.

Vào đầu tháng 12, anh em nghệ sĩ xiếc cũng được tổ chức Guinness thế giới xác nhận kỷ lục "bịt mắt, chồng đầu và đi xuống cũng như đi ngược lên 10 bậc thang trong 53,97 giây".

Tan chảy trước tâm thư gửi con gái vừa chào đời của của hoàng tử xiếc Quốc Nghiệp-6

Có thể nói, 2018 là một năm rất thành công của Quốc Cơ – Quốc Nghiệp khi có thể mang đỉnh cao của nghệ thuật xiếc "chồng đầu" ra thế giới.

Với việc có con thứ 2, NSƯT Quốc Nghiệp chia sẻ thêm rằng trong những tháng sắp tới, có thể anh sẽ chỉ nhận những show diễn trong nước hoặc những tour diễn ngắn ngày ở thị trường quốc tế.

Hiện tại anh em Quốc Cơ – Quốc Nghiệp còn “nợ” 2 năm biểu diễn tại Đức nhưng phía nước ngoài cũng hiểu tình hình gia đình nên tạm thời “gia hạn” hợp đồng để chờ các bé lớn lên.

Tan chảy trước tâm thư gửi con gái vừa chào đời của của hoàng tử xiếc Quốc Nghiệp-7

Về kế hoạch tương lai, nếu kêu gọi được nhà đầu tư và không có gì thay đổi, vào tháng 3/2019 NSƯT Quốc Cơ – Quốc Nghiệp sẽ tổ chức một đêm phá kỷ lục Guiness thế giới tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ. Ban tổ chức cũng sẽ mời đại diện từ Tổ chức kỷ lục Guiness đến để tham gia.

Hiện tại tinh thần của hai anh em đang khá phấn chấn vì mọi việc tương đối thuận lợi. Quốc Nghiệp chia sẻ thêm: “Ngoài việc muốn phá kỷ lục Guiness thế giới thì anh em Quốc Cơ – Quốc Nghiệp còn muốn dành đêm diễn này để phục vụ miễn phí cho công chúng TP HCM nói riêng và cả nước nói chung, đáp lại tình cảm mà mọi người đã dành cho hai anh em”.

Tiếp đó vào giữa năm 2019, một bộ phim điện ảnh về cuộc đời NSƯT Quốc Cơ – Quốc Nghiệp sẽ được bấm máy.

Tan chảy trước tâm thư gửi con gái vừa chào đời của của hoàng tử xiếc Quốc Nghiệp-8Tan chảy trước tâm thư gửi con gái vừa chào đời của của hoàng tử xiếc Quốc Nghiệp-9


Clip: Quốc Nghiệp bên con gái mới chào đời.

Thanh Hòa
Ảnh: Quốc Huy
Theo Vietnamnet


Quốc Nghiệp

Tin tức mới nhất