Song ca với vợ, Quốc Nghiệp được khen hát hay như ca sĩ

Nghệ sĩ xiếc Quốc Nghiệp xúc động chia sẻ: “Xiếc là tình yêu lớn nhất nhưng quan trọng không kém chính là vợ con”.

Trong chương trình Thay lời muốn nói tháng 7 có sự góp mặt đặc biệt của gia đình hoàng tử xiếc Quốc Nghiệp. Phần trình diễn của gia đình anh là một trong những điểm nhấn cực dễ thương của chương trình, cũng đại diện cho những mối nhân duyên “thuận buồm xuôi gió”, “kết thành trái ngọt”.

Là nghệ sĩ xiếc nhưng đến với chương trình lần này, Quốc Nghiệp không biểu diễn tài năng của mình như trong cuộc thi Britain's Got Talent 2018 mà lại khiến toàn bộ khán giả bất ngờ với giọng hát đầy ngọt ngào và cuốn hút bên vợ con trong ca khúc Con đường có lá me bay (Hoàng Hiệp). Hình ảnh anh dắt tay “nhóc cưng” Hùng Tâm song ca cùng vợ Ngọc Mai khiến khán giả trầm trồ ghen tị.

Quốc Nghiệp chân thành cho biết: “Xiếc là tình yêu lớn nhất nhưng một tình yêu lớn quan trọng không kém chính là vợ con nên việc góp mặt cùng vợ con trên cùng một sân khấu là một hạnh phúc của Nghiệp”.

Nói về tai nạn gây chấn thương cổ nghiêm trọng khiến anh rơi vào nguy cơ không thể tiếp tục biểu diễn những màn xiếc chồng đầu ấn tượng trước đây cùng anh trai Quốc Cơ nữa, Quốc Nghiệp chia sẻ với tinh thần lạc quan: “Mọi cái đều là duyên. Quốc Nghiệp đến với xiếc cũng là duyên. Một đoạn duyên này khép lại sẽ có một đoạn duyên khác mở ra. Nghiệp nhìn trong chữ 'nguy cơ' thì trong 'nguy' có 'cơ', nghĩa là cơ hội. Nghiệp mong muốn là mình sẽ truyền cảm hứng xiếc cho những người trẻ nên thôi mọi chuyện hãy cứ để tùy duyên”.

Quốc Nghiệp đã truyền tình yêu to lớn dành cho xiếc cho cậu con trai “tuổi còn nhỏ mà có võ” – Hùng Tâm. Anh cùng con trai đã dành tặng khán giả một màn biểu diễn xiếc ngắn mà độc đáo,  nhận được rất nhiều tràng vỗ tay thán phục của khán giả.


Clip tiết mục Quốc Nghiệp trổ tài ca hát cùng vợ con

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Quốc Nghiệp

Tin tức mới nhất